Vingroup phát động chiến dịch 'Mãnh liệt tinh thần Việt Nam'
Vingroup phát động chiến dịch "Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh" nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay phát triển thương hiệu xe điện Việt, thúc đẩy chuyển đổi xanh.
267 kết quả phù hợp
Vingroup phát động chiến dịch "Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh" nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay phát triển thương hiệu xe điện Việt, thúc đẩy chuyển đổi xanh.
Các báo cáo cho thấy VinFast đang được ghi nhận có những bước tăng trưởng ấn tượng. BYD trong khi đó nắm giữ 47% thị phần ôtô điện tại khu vực Đông Nam Á.
Bán tải điện đầu tiên của thương hiệu VinFast sẽ xuất hiện tại sự kiện lái thử, tổ chức tại trường đua Đại Nam vào cuối tuần này.
Cơ sở hạ tầng trạm sạc được xem là đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng đến sự thành công của xe điện tại bất kỳ thị trường nào.
MG4 cùng với VinFast VF 6 đang là những cái tên thuần điện hiếm hoi trong phân khúc SUV cỡ B, nơi đang khá sôi động với sự xuất hiện của nhiều đối thủ mạnh, cả cũ lẫn mới.
Sau VF e34, đến lượt VF 5 bị bắt gặp chạy thử trên đường phố Malaysia. Nhiều khả năng đây sẽ là thị trường Đông Nam Á tiếp theo của hãng xe điện Việt Nam.
Hãng xe điện Việt Nam bổ sung thêm tùy chọn thuê pin cho khách hàng không có nhu cầu sử dụng xe nhiều, đồng thời tăng giá niêm yết cho VF 8 và VF 9.
VinFast VF 7 là một trong số ít đại diện thuần điện trong phân khúc SUV cỡ C. Cơ hội của VinFast VF 7 thế nào khi phải cạnh tranh cùng các đối thủ thuần xăng đã quá quen thuộc?
Phương án thuê pin tỏ ra phù hợp với nhóm khách hàng mua xe chạy dịch vụ, nhưng mua xe điện kèm pin cũng có những lợi điểm riêng.
VinFast công bố VF 8 - mẫu SUV điện phân khúc D - đã vinh dự nhận 5 trên tổng số 6 giải thưởng về an toàn năm 2024 của Chương trình Đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á (ASEAN NCAP).
VinFast được cho là sẽ chỉ bán VF 5 cho khách hàng Thái Lan với duy nhất tùy chọn mua kèm pin.
VinFast VF 3 sở hữu giá bán hấp dẫn, không những cạnh tranh trực tiếp với xe điện mini của Wuling mà còn được cho là đủ sức đe dọa thị phần mà nhóm xe cỡ A đang nắm giữ.
Không ít mẫu xe khi ra mắt ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý và nhận được một lượng lớn đơn đặt hàng trước cả khi sản xuất.
Phiên bản tiền sản xuất của VF 3 mang đến những cái nhìn đầu tiên về mẫu xe có giá niêm yết thấp nhất thị trường ôtô Việt Nam ở thời điểm hiện tại.
Là thương hiệu xe xanh bán chạy nhất thế giới trong năm vừa rồi nhưng BYD vẫn còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Không ít thách thức đang chờ đợi BYD chinh phục.
Xe điện được dự báo sẽ chiếm tỷ trọng lớn trong số các ôtô mới vào năm 2030.
Trung Quốc là điểm sáng của xe điện, các hãng xe Trung Quốc sau những thành công tại quê nhà đã bắt đầu bước ra thị trường quốc tế.
VinFast định hướng chi tiêu vốn cơ bản vào khoảng 1-1,5 tỷ USD cho năm 2024, chủ yếu cho hoạt động xây dựng nhà máy ở Mỹ lẫn nhà máy lắp ráp (CKD) ở Indonesia và Ấn Độ.
Nhiều quốc gia trong khu vực như Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Lào và Việt Nam đang ghi nhận bước phát triển mạnh mẽ của ôtô điện.
Quý I/2024, VinFast Auto ghi nhận doanh thu 7.264 tỷ đồng, tăng gần 270% so với cùng kỳ. Hãng cho biết đã bàn giao gần 9.700 ôtô điện trong quý đầu năm nay.