10 mẫu xe đáng chú ý nói lời tạm biệt người dùng năm 2018
GM và Ford là hai hãng xe có nhiều mẫu xe bị khai tử nhất trong năm 2018. Nhưng sự kết thúc sau 70 năm tồn tại của Volkswagen Beetle mới là điều đáng tiếc nhất.
1.020 kết quả phù hợp
GM và Ford là hai hãng xe có nhiều mẫu xe bị khai tử nhất trong năm 2018. Nhưng sự kết thúc sau 70 năm tồn tại của Volkswagen Beetle mới là điều đáng tiếc nhất.
Tài sản của những người giàu nhất thế giới đã “bốc hơi” 511 tỷ USD trong năm nay. Ngoại trừ nhóm ngành năng lượng, các tỷ phú về công nghệ, bán lẻ đều cùng chung cảnh ngộ.
Ông chủ Facebook Zuckerberg "đội sổ" danh sách những tỷ phú mất tiền nhiều nhất năm qua, khi bị thổi bay 18,7 tỷ USD bởi những bê bối liên tiếp được phanh phui, theo Forbes.
Mẫu SUV Proton X70 liên doanh được kỳ vọng sưởi ấm quan hệ ngoại giao vốn đang nguội lạnh giữa Trung Quốc và Malaysia.
Mùi trên những chiếc xe mới có thể gây thích thú đến nhiều người, nhưng không phải ở Trung Quốc.
Do những bất cập của các dịch vụ thuê xe, David Hyman đã quyết định sẽ phát triển một dòng xe scooter điện.
Audi A6L hoàn toàn sẽ chính thức được bán tại Trung Quốc vào năm 2019, cạnh tranh với BMW 5-Series bản trục cơ sở kéo dài và Mercedes-Benz E-Class sedan.
Đang là ngôi sao sáng, hãng xe nội địa Geely nói riêng và ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc trở nên ảm đạm bởi cuộc chiến thương mại Mỹ-Trung.
Một ủy ban độc lập của Hạ viện Mỹ cảnh báo nước này đang gặp khủng hoảng quân sự và an ninh quốc gia, có thể thất bại nếu chiến tranh với Nga hoặc Trung Quốc.
Tại nhiều thị trường, xe cỡ nhỏ khá thịnh hành và thường xuyên lọt top những xe bán chạy nhất.
Đến năm 2025, thị trường xe máy điện toàn cầu có thể đạt ngưỡng doanh thu 22 tỷ USD, chỉ số tăng trưởng hàng năm của ngành này ở mức 7,3%.
Showroom của Hyundai Motor tại thành phố đông đúc Trùng Khánh (Trung Quốc) vắng khách qua lại. Các mẫu xe trưng bày nghèo nàn và phủ bụi theo thời gian.
Mitsubishi Fuso Canter được Thaco ra mắt lần này trang bị động cơ Mitsubishi theo tiêu chuẩn khí thải Euro 4 với 2 phiên bản gồm Canter 4.99 (1,9-2,1 T) và Canter 6.5 (3,49 T).
Thị trường ôtô Trung Quốc là nơi hội tụ những điều chưa từng có tiền lệ trong ngành công nghiệp ôtô thế giới.
Tại châu Á, VinFast không phải là thương hiệu xe hơi duy nhất đi theo mô hình sản xuất xe hơi bằng những thành phần quan trọng nhất đến từ BMW.
Một số chuyên gia cho rằng mẫu xe mới ra của VinFast có thể quá tầm với khách hàng phổ thông tại Việt Nam trong khi đối thủ lại là những hãng xe lâu đời có tiếng tăm.
Tờ Handelsblatt của Đức cho rằng câu chuyện của VinFast khởi nguồn từ chuỗi các hoạt động từ 1970, và VinFast lẫn BMW đều mắc nợ một người.
Nghe có vẻ hấp dẫn nhưng thực chất số tiền người mua căn hộ bỏ ra gấp hàng chục lần giá trị chiếc xe.
Wan Gang - cựu Bộ trưởng Khoa học và Công nghệ Trung Quốc - là người đặt nền móng cho ngành công nghiệp xe điện nước này với tham vọng vượt mặt các nước phương Tây.
Nhiều khả năng hãng xe Nhật sẽ trao bí mật phát triển mẫu xe hybrid ăn khách nhất hiện nay cho đối tác Trung Quốc để thâm nhập sâu hơn vào thị trường này.