Những mẫu xe có nội thất đẹp nhất 2018
Trong số này không thiếu những mẫu xe bình dân nhưng sở hữu nội thất đẹp mắt, được thiết kế tỉ mỉ cho trải nghiệm sử dụng tốt nhất, theo đánh giá của Carscoops.
293 kết quả phù hợp
Trong số này không thiếu những mẫu xe bình dân nhưng sở hữu nội thất đẹp mắt, được thiết kế tỉ mỉ cho trải nghiệm sử dụng tốt nhất, theo đánh giá của Carscoops.
Geneva Motor Show 2018 là triển lãm xe hơi đầu tiên trong năm tại châu Âu. Các nhà sản xuất xe hơi phải chuẩn bị chu đáo để cho ra mắt những sản phẩm mới nhất, vĩ đại nhất của họ.
Siêu xe có mặt khắp nơi trên thế giới, nhưng ở Dubai, London hay Monaco, mật độ siêu xe còn dày đặc hơn cả những chiếc xe bình dân.
Để mua chiếc xe rẻ nhất, người Việt phải dừng chi tiêu trong 6 năm. Số tiền mua Honda Civic lên tới trên 16 năm thu nhập và Toyota Camry khoảng 20 năm.
Mexico là quốc gia nguy hiểm thứ hai thế giới, khi số vụ giết người liên tục gia tăng. Thị trường kinh doanh xe bọc thép đang tăng trưởng 20% mỗi năm tại quốc gia này.
Triển lãm xe hơi nhập khẩu Việt Nam 2017 có quy mô nhỏ hơn năm ngoái, số lượng xe trên 10 tỷ chỉ đếm trên đầu ngón tay. Người xem cũng vắng bóng và ít người có nhu cầu thực sự.
Để chế tạo một mẫu xe mới hoàn toàn cần từ 3 đến 5 năm. Tuy nhiên, quy trình có thể rút ngắn nếu công ty không chế tạo động cơ và sử dụng nhiều đối tác có kinh nghiệm.
Người tiêu dùng Mỹ hài lòng nhất với Toyota ở phân khúc xe bình dân và Lexus ở phân khúc xe hạng sang.
Trên phố xe hơi An Dương Vương, TP.HCM, có một cửa hàng chỉ trưng bày những loại xe đắt tiền, gồm 4 chiếc Ferrari 488 GTB, 3 chiếc Rolls-Royce và một chiếc Bentley.
Sau gần 1/4 thế kỷ được bảo hộ, ngành công nghiệp ôtô Việt Nam vẫn dậm chân tại chỗ, tỷ lệ nội địa hoá thấp, quy mô sản xuất nhỏ, chất lượng sản phẩm chưa tương xứng với giá thành.
Vietnam Motorshow 2017 tổ chức sớm hai tháng so với thông lệ để kích cầu, trong bối cảnh nhiều hãng lâm vào thế khó vì khách hàng chờ đợi xe giá rẻ vào năm 2018.
Groupe PSA với hai thương hiệu nổi tiếng là Peugeot và Citroen đang lên kế hoạch đặt nhà máy sản xuất tại Việt Nam để xuất khẩu ra toàn Đông Nam Á.
Nhiều hãng xe từ cao cấp tới bình dân vẫn giữ lại tuỳ chọn hộp số sàn để chiều lòng khách hàng muốn một chiếc xe thuần khiết.
Kim ngạch nhập khẩu ôtô nguyên chiếc tháng 6 nhiều khả năng lại sụt giảm mạnh dù trước đó đã lấy được bước tăng trưởng đáng kể.
Tỷ lệ sở hữu ôtô tại Việt chỉ đạt 16 xe/1.000 người, thua xa các nước trong khu vực như Malaysia, Thái Lan và Indonesia.
Monaco được mệnh danh là thiên đường siêu xe trên mặt đất. Việc bắt gặp những chiếc xe bình dân ở đây còn khó hơn so với gặp Ferrari hay Bentley.
So với giá nhập khẩu nguyên chiếc hồi tháng 4 là 550 triệu đồng/chiếc, mức giá ôtô nhập khẩu trong tháng 5 đã giảm hơn 80 triệu đồng, xuống chỉ còn 470 triệu đồng/chiếc.
Số liệu Tổng cục Thống kê, những tháng đầu năm 2017, kim ngạch nhập khẩu các mặt hàng xa xỉ như smartphone, ôtô hạng sang vào Việt Nam tăng mạnh.
Bộ Tài chính khẳng định không có chuyện phí trước bạ ôtô tăng lên 50% giá trị xe, việc tăng lệ phí trước bạ theo Nghị định là 50% của mức phí 10% hiện nay theo quy định.
Từ vị trí cạnh tranh ngang ngửa, Lexus Việt Nam đang tỏ ra yếu thế khi doanh số những tháng gần đây chỉ bằng 1/7 so với đối thủ.