Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe bán tải chống đạn của Tesla nhận đủ chê bai về thiết kế

Dù mang thiết kế phá cách và có kính có khả năng chống đạn, Tesla Cybertruck vẫn nhận không ít lời chê bai vì kiểu dáng kỳ dị.

Tesla Cybertruck vi von anh 1
Elon Musk vừa vén màn Tesla Cybertruck - chiếc bán tải chống đạn với thiết kế đến từ tương lai. Dự án "làm vì đam mê" của Elon Musk trông giống như mẫu xe bước ra từ tựa game Cyberpunk hay phim khoa học viễn tưởng Blade Runner.
Tesla Cybertruck vi von anh 2
Chính Elon Musk cũng thừa nhận anh cực kỳ phấn khích với chiếc bán tải này. Elon Musk và Franz von Holzhausen - Giám đốc thiết kế của Tesla đã ấp ủ dự án này từ rất lâu. CEO của Tesla muốn một chiếc bán tải bước ra từ tựa game Cyberpunk nhưng phải thật khác thường. Dù đa số không thích Cybertruck như Tesla vẫn sẽ phát triển thêm một số dự án bán tải trong tương lai.
Tesla Cybertruck vi von anh 3
Ngay khi Tesla ra mắt chiếc bán tải chống đạn Cybertruck, hàng loạt lời chế giễu về mẫu xe này xuất hiện trên mạng xã hội.
Tesla Cybertruck vi von anh 4
Tài khoản Twitter @Serrels đã chế bức ảnh Elon Musk nghĩ ra dự án Cybertruck sau khi sử dụng cần sa. 
Tesla Cybertruck vi von anh 5
Bên dưới phần bình luận, tài khoản Mike Schmitt nhận xét rằng: "Không phải do cần sa, mà là do thuốc giảm đau. Ngày 24/5/2013 - khi Elon lần đầu nhắc về dự án bán tải - là thời kỳ anh ấy đang hồi phục sau phẫu thuật và đầu óc vẫn còn bị ảnh hưởng bởi thuốc giảm đau. Rõ ràng là thiết kế không hề thay đổi từ lúc ban đầu."
Tesla Cybertruck vi von anh 6
Trong khi đó, tài khoản @yadeer_ cho rằng Cybertruck giống với chiếc xe đồ chơi bằng gỗ của trẻ em.
Tesla Cybertruck vi von anh 7
Nhiều người tỏ vẻ thích thú với sự ví von của tài khoản @yadeer_. "Trông đẹp hơn xe ngoài đời thật (Cybertruck - PV)".

Tesla Cybertruck vi von anh 8
Chiếc bán tải chống đạn không thoát khỏi những tín đồ trò chơi điện tử. Tài khoản @Shallcross14 đã nhận xét: "Trông Cybertruck cứ như họ mang mẫu xe từ Grand Theft Auto: San Andreas sang GTA 5 để chỉnh sửa và tăng độ phân giải". Một tài khoản khác đã chế bức ảnh Cybertruck với súng và binh lính tương tự trong trò chơi điện tử Halo.
Tesla Cybertruck vi von anh 9
Bên cạnh đó, không ít ý kiến đánh giá thấp thiết kế của Cybertruck. Tài khoản @david_j_roth nhận ra thiết kế mẫu xe mới của Tesla giống hệt với mẫu xe trong phim có tên Cybertruck ra mắt năm 1989. Người dùng @joshuatopolsky thẳng thừng nhận định Cybertruck mang thiết kế quá cực đoan, sẽ là kẻ hủy diệt đường phố ở đời thật. Doanh số của Cybertruck sẽ rất thấp và bị khai tử sau 2 năm.

Xe bán tải chống đạn Tesla Cybertruck ra mắt, giá từ 39.900 USD

Tesla vừa công bố mẫu xe bán tải trong sự kiện của mình ở Los Angeles. Xe có 3 phiên bản và bắt đầu cho đặt hàng với giá từ 39.900 USD.



Minh Quân

Nguồn: The Verge

Bạn có thể quan tâm