Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe bán tải của cảnh sát đâm siêu xe Ferrari 458 Italia

Vụ va chạm giữa chiếc xe bán tải Nissan của cảnh sát và siêu xe Italy xảy ra tại thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Hiện trường vụ tai nạn của siêu xe Ferrari 458 Italia và xe Nissan của cảnh sát. Ảnh: Carnewschina
Hiện trường vụ tai nạn của siêu xe Ferrari 458 Italia và xe Nissan của cảnh sát. Ảnh: Carnewschina.

Nhận được thông báo siêu xe Ferrari 458 Italia đi sai làn đường, lực lượng cảnh sát Trung Quốc ngay lập tức truy đuổi. Tuy nhiên, khi đến một cây cầu tại thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, người điều khiển siêu xe Ferrari bất ngờ dừng lại, khiến cảnh sát không kịp phản ứng. Kết quả là, xe bán tải Nissan của cảnh sát Trung Quốc đã đâm vào đuôi siêu xe Ferrari 458 Italia.

Tài xế điều khiển chiếc siêu xe được đưa ra ngoài trong tình trạng say rượu và bị bắt ngay sau đó. Chiếc xe bán tải của cảnh sát Trung Quốc gần như hư hỏng toàn bộ phần đầu. Đây là sản phẩm của liên doanh Nissan Trịnh Châu, có giá bán khoảng 16.000 USD. Trong khi đó, siêu xe Ferrari 458 Italia cũng bị hỏng nặng ở phía đuôi. 

Xe cảnh sát bị hư hỏng phần đầu. Ảnh: Carnewschina.

Giá bán của siêu xe Italy tại Trung Quốc là khoảng 630.000 USD. Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ V8, dung tích 4,5 lít, công suất tối đa 570 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 540 Nm tại 6.000 vòng/phút, phun nhiên liệu trực tiếp, đi cùng hộp số 7 cấp ly hợp kép.

Duy Hải

Bạn có thể quan tâm