Khác biệt của tàu điện, xe buýt trên cung đường nối quận Hà Đông
Cùng khung giờ cao điểm, tàu đường sắt trên cao đón trả khách đúng từng phút, còn xe buýt và BRT bị vây giữa dòng phương tiện.
946 kết quả phù hợp
Cùng khung giờ cao điểm, tàu đường sắt trên cao đón trả khách đúng từng phút, còn xe buýt và BRT bị vây giữa dòng phương tiện.
Khi TP.HCM mở cửa trở lại, taxi công nghệ đã lăn bánh được 1 tháng nhưng dịch vụ 2 bánh vẫn chưa được hoạt động.
Mục đích của xe đạp công cộng tại TP.HCM được người dân ủng hộ. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng mô hình này chưa phù hợp cho nhu cầu của số đông.
Người Việt sống ở Moscow - tâm dịch của Nga - chia sẻ cuộc sống khi áp đặt lệnh phong tỏa không quá khác biệt so với ngày bình thường, và nhiều người không còn lo lắng như trước.
Chuyên gia cho rằng việc lựa chọn một khu vực rộng để thu phí vào nội đô sẽ tác động lớn đến người dân, chưa chắc đảm bảo mục tiêu đề án đặt ra.
Chuyên gia cho rằng để Hà Nội thực hiện thành công việc thu phí xe vào nội đô, TP cần chứng minh được tính cần thiết, hiệu quả và quan trọng nhất là sự minh bạch của đề án.
Tổng thống Mỹ Joe Biden đã tìm cách đảo ngược các chính sách quan trọng của cựu Tổng thống Donald Trump trong hội nghị thượng đỉnh G20.
Giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho hay mức phí được tính toán trên cơ sở kinh phí đầu tư, vận hành và số liệu thu phí của Tổng cục Đường bộ.
Sáng 24/10, tour du lịch vòng quanh trung tâm TP.HCM bằng xe buýt 2 tầng đã hoạt động trở lại sau thời gian dài tạm dừng.
Hình thức du lịch mới được lấy cảm hứng từ xu hướng ngủ gật trên phương tiện công cộng của những nhân viên mệt mỏi sau giờ làm.
TP Đà Nẵng và các tỉnh Khánh Hòa, Bình Phước vừa nới lỏng một số hoạt động, dịch vụ nhằm từng bước thích ứng linh hoạt, kiểm soát an toàn dịch Covid-19.
Chuyên gia cho rằng nếu chọn cách di dời nhà ga để đổi lấy “đất vàng” phục vụ dự án thương mại sẽ là một sai lầm, dẫn đến thiệt hại về kinh tế.
Sáng 14/10, xe buýt, taxi ở Hà Nội được khôi phục hoạt động. Dù ít khách, hầu hết tài xế đều cảm thấy phấn khởi khi được đi làm trở lại.
Hàng trăm xe buýt ở các bến đỗ tại Hà Nội nằm phơi mưa nắng và được thợ sửa chữa, bảo dưỡng hàng ngày để đảm bảo an toàn cho ngày vận hành, lăn bánh trở lại.
Các chuyên gia cho rằng đây là thời điểm thích hợp Hà Nội tiếp tục nới lỏng, như cho phép hàng ăn, uống được bán tại chỗ có điều kiện.
Hàng trăm trẻ vị thành niên tại TP.HCM mồ côi cha, mẹ hậu Covid-19. Các em mang theo sự tổn thương tinh thần, thậm chí còn thay phụ huynh gồng gánh trách nhiệm chăm lo em nhỏ.
Để trở lại sinh hoạt, làm việc trong trạng thái bình thường mới, chúng ta phải cẩn trọng, không chủ quan, đồng thời tăng cường các biện pháp phòng lây nhiễm bệnh khi ra ngoài.
4 tuyến buýt phục vụ từ 5h đến 18h, giãn cách 20-30 phút/chuyến, tần suất 60-90 chuyến trên mỗi tuyến trong ngày.
Sở GTVT Hà Nội cho rằng nhu cầu đi lại bằng xe buýt chưa cao do học sinh, sinh viên vẫn học trực tuyến và hầu hết doanh nghiệp sản xuất vẫn thực hiện "3 tại chỗ".
Nhiều chuyên gia khuyến cáo đối với người đã tiêm chủng, khẩu trang vẫn là vật cần thiết để giảm nguy cơ lây nhiễm, bên cạnh các biện pháp thông khí, giãn cách.