10 phóng sự ảnh nổi bật trên Zing năm 2021
Lễ tang lặng lẽ trong đêm, đón Quốc khánh đặc biệt tại nhà, phận người trong đại dịch Covid-19... là những phóng sự ảnh ấn tượng, được độc giả đánh giá cao năm 2021.
656 kết quả phù hợp
Lễ tang lặng lẽ trong đêm, đón Quốc khánh đặc biệt tại nhà, phận người trong đại dịch Covid-19... là những phóng sự ảnh ấn tượng, được độc giả đánh giá cao năm 2021.
Háo hức được xem bộ phim mình trông đợi từ lâu, nhiều bạn trẻ ở Hà Nội không ngại đi chặng đường xa tới Bắc Ninh bằng xe bus, xe máy để đến rạp.
Xe buýt điện kết nối các điểm dừng công cộng ở nội thành, tần suất 5-20 phút/chuyến, hoạt động từ 5h đến 21h hàng ngày.
Ngoài 3 tuyến khai thác từ nay đến cuối năm, trong năm 2022 Hà Nội sẽ triển khai 6 tuyến khác. Giá vé lượt xe buýt điện bằng xe buýt truyền thống là 7.000-9.000 đồng/lượt.
Dù trong khung giờ đi làm và tan tầm ngày đi làm có thu phí, một số toa của tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông vắng người, thậm chí chỉ có một hành khách.
Sau 15 ngày phục vụ người dân miễn phí, đơn vị vận hành tuyến tàu điện Cát Linh - Hà Đông sẽ thu tiền hành khách từ 21/11.
Có dự định ở lại thủ đô lâu ngày, Phước quyết định giữ vé, đi ra Hà Nội và thực hiện cách ly. Trong khi đó, những người bạn của anh đã hủy chuyến bay, ở lại TP.HCM.
Sử dụng xe buýt lưu động, Công an quận Long Biên sẽ đến các địa điểm cấp CCCD gắn chip cho tất cả công dân sinh sống, làm việc trên địa bàn, không phân biệt thường trú hay tạm trú.
Ngoài check-in tại những nhà ga dọc tuyến, từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm vui chơi giải trí, hay các quán cà phê, nhà hàng hấp dẫn.
Huấn luyện viên Park Hang-seo hồi hộp chờ quyết định của trọng tài chính xem lại VAR khi đối thủ sút bóng vào lưới thủ môn Tấn Trường. Đây được xem là hình ảnh ấn tượng tuần qua.
Cùng khung giờ cao điểm, tàu đường sắt trên cao đón trả khách đúng từng phút, còn xe buýt và BRT bị vây giữa dòng phương tiện.
Trong ngày đầu khai trương, tàu điện Cát Linh - Hà Đông phục vụ lượng hành khách bằng 3,7% năng lực khai thác tối đa. Hanoi Metro đánh giá thiết bị đoàn tàu vận hành ổn định.
Thỏa mãn kỳ vọng của nhiều người dân Hà Nội trong ngày đầu vận hành, dự án Cát Linh - Hà Đông vẫn còn nhiều thách thức phía trước, đặc biệt là nhiệm vụ giảm ùn tắc giao thông.
Hàng trăm người dân Hà Nội sáng 6/11 được trải nghiệm miễn phí chuyến tàu thương mại đầu tiên của tuyến Cát Linh - Hà Đông.
Sau khi bàn giao cho TP Hà Nội vào ngày 6/11, tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông được Hanoi Metro lên kế hoạch vận hành ngay.
Cơ quan chức năng chỉ yêu cầu xét nghiệm các trường hợp có một trong các biểu hiện triệu chứng sốt, ho, mệt mỏi, đau họng, mất vị giác, khó thở…
Sáng 14/10, lượng khách sử dụng xe buýt thưa thớt dù trong giờ cao điểm. Ở nhiều thời điểm, xe không đón được khách tại vài bến.
Sáng 14/10, xe buýt, taxi ở Hà Nội được khôi phục hoạt động. Dù ít khách, hầu hết tài xế đều cảm thấy phấn khởi khi được đi làm trở lại.
Trong ngày đầu cơ quan, công sở, tổ chức, doanh nghiệp trở lại hoạt động bình thường, các tuyến đường như Trường Chinh, Hoàng Hoa Thám, Xuân Thủy, Cầu Giấy... bị ùn tắc giao thông.
Hàng trăm xe buýt ở các bến đỗ tại Hà Nội nằm phơi mưa nắng và được thợ sửa chữa, bảo dưỡng hàng ngày để đảm bảo an toàn cho ngày vận hành, lăn bánh trở lại.