Buýt nhanh Hà Nội đang có dấu hiệu quá tải
Với trung bình 13.000 hành khách mỗi ngày, buýt nhanh đang có dấu hiệu quá tải trong thời gian gần đây.
140 kết quả phù hợp
Với trung bình 13.000 hành khách mỗi ngày, buýt nhanh đang có dấu hiệu quá tải trong thời gian gần đây.
UBND TP.HCM thống nhất dừng triển khai tuyến buýt nhanh số 1 trên đại lộ Đông Tây, thay vào đó Sở GTVT đưa vào khai thác xe buýt chất lượng cao trên lộ trình này.
Giải thưởng ý tưởng chống ùn tắc giao thông trị giá 100.000 USD đã được trao cho liên danh 3 đơn vị, trong đó có 2 công ty nước ngoài.
Được áp dụng công nghệ hiện đại trong việc đưa đón khách nhưng nhiều lái xe GrabBike lại "hồn nhiên" vi phạm luật giao thông đường bộ.
Đối với những gia đình 2-3 thế hệ, ông bà, cha mẹ thường phải tính toán, suy nghĩ nhiều về môi trường sống, học tập, phát triển cho các bé.
Trước lo lắng của cử tri, Chủ tịch UBND Hà Nội khẳng định phương tiện giao thông công cộng giai đoạn 2020-2030 sẽ đáp ứng được phần lớn nhu cầu đi lại của người dân thủ đô.
Việt Nam và Nhật Bản vừa ra Tuyên bố chung về việc làm sâu sắc hơn quan hệ Đối tác chiến lược sâu rộng giữa hai nước.
Anh khoá tài khoản gần một năm này vì thấy “lạc loài” trên mạng ảo và chưa có ý định trở lại.
TS Nguyễn Ngọc Quang (Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội) khẳng định buýt nhanh Hà Nội lãng phí 50% thời gian di chuyển vì thiếu hệ thống tín hiệu đèn ưu tiên.
Giám đốc Trung tâm quản lý giao thông đô thị Hà Nội khẳng định 23% người dân từ bỏ phương tiện cá nhân để đi buýt nhanh sau 5 tháng hoạt động.
Nam thanh niên đầu không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy bằng chân phóng vun vút trên đường dành riêng cho xe buýt nhanh BRT.
Theo nhân chứng, đoạn đường thanh niên điều khiển xe máy bằng chân kéo dài gần 1 km, tốc độ di chuyển khá nhanh.
Năm 2017, Vinasun tiếp tục cắt giảm hàng loạt chỉ tiêu doanh thu và lợi nhuận vì lo ngại mất thị phần từ đối thủ cạnh tranh Grab và Uber.
Phớt lờ biển cấm, 4 chiếc xe chở rác rồng rắn đi vào làn đường dành riêng cho buýt nhanh BRT trên đường Tố Hữu.
Bốn xe rác ngang nhiên đi vào đường dành riêng cho buýt nhanh BRT.
Nhiều chuyên gia giao thông và người dân cho rằng, khi hệ thống giao thông vận tải công cộng phát triển đồng bộ, chủ phương tiện sẽ tự ý thức từ bỏ xe cá nhân.
Những chiếc buýt nhanh BRT Hà Nội được đánh giá là dòng xe hiện đại, đạt tiêu chuẩn khí thải châu Âu và có nhiều đặc tính khác với các loại xe thông thường.
Ngày 8/3, Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông Hà Nội có văn bản báo cáo Thành ủy Hà Nội, Chủ tịch UBND Hà Nội nội dung liên quan đến dự án xe buýt nhanh BRT.
Điều khiển xe bán tải chạy vào làn đường xe buýt nhanh ở Hà Nội, tài xế quê Nam Định xuất trình bằng lái giả nên bị CSGT bàn giao cơ quan công an.
Ngày đầu xử phạt phương tiện lấn làn BRT, cảnh sát giao thông Hà Nội đã xử lý 76 trường hợp vi phạm, tước bằng lái 10 lái xe.