Hà Nội tổ chức giao thông cho tuyến xe buýt nhanh
Để phục vụ tuyến buýt nhanh Kim Mã - Yên Nghĩa, Sở GTVT Hà Nội sẽ tổ chức phân làn bằng vạch sơn liền, kết hợp đinh phản quang và đóng một số điểm quay đầu.
91 kết quả phù hợp
Để phục vụ tuyến buýt nhanh Kim Mã - Yên Nghĩa, Sở GTVT Hà Nội sẽ tổ chức phân làn bằng vạch sơn liền, kết hợp đinh phản quang và đóng một số điểm quay đầu.
Tiêu chí "nhanh và rẻ" của xe buýt Hà Nội gần như không còn tác dụng trong thời điểm hiện tại.
Đề án sẽ dừng hoạt động đối với xe máy không đăng ký tại Hà Nội (biển kiểm soát ngoại tỉnh) vào khu vực nội đô vành đai 1 từ 7h đến 19h hàng ngày vào năm 2021.
Lãnh đạo Sở Giao thông Vân tải Hà Nội cho biết, tuyến xe buýt nhanh ở Hà Nội sẽ hoạt động chính thức vào cuối 2016, chậm tiến độ gần 2 năm.
Xe buýt nhanh được quy hoạch lâu dài trên 8 tuyến và 3 tuyến quá độ khi có lưu lượng lớn sẽ chuyển thành đường sắt đô thị hoặc monorail (đường một ray).
Hàng loạt nhà chờ xe buýt nhanh (BRT) ở Hà Nội đã sớm bị hoen rỉ, bong tróc viền mái trong khi vẫn chưa được đưa vào sử dụng.
Được đầu tư xây dựng công phu, hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế nhưng hàng loạt nhà chờ xe buýt BRT ở Hà Nội đã sớm hoen gỉ, bụi bẩn trong khi còn rất lâu mới đưa vào sử dụng.
Sau khi cầu Nhật Tân hợp long, vành đai 2 là tuyến giao thông đường bộ nội đô khép kín của Hà Nội với tổng chiều dài 43,6 km. Hiện các gói thầu đang được gấp rút thi công.
Nhà chờ xe buýt hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên ở Hà Nội khánh thành cách đây gần hai tháng đang bị bụi, cũ bẩn, quảng cáo rao vặt tấn công và bị bỏ hoang ít nhất 1 năm nữa.
Sau gần 2 tháng thi công, nhà chờ xe buýt nhanh (Hà Nội BRT) hiện đại đầu tiên ở thủ đô gần ngã tư Lê Văn Lương - Hoàng Minh Giám sắp hoàn thành, chuẩn bị đi vào sử dụng.
Cán bộ, nhân viên tại các văn phòng công sở, học sinh, sinh viên, công nhân khu công nghiệp... sẽ được thành phố Hà Nội hỗ trợ giá vé xe buýt.