Bỏ ôtô chạy bộ đến cơ quan vì ùn tắc giao thông trong mưa lạnh
Sáng 17/10, nhiệt độ ở Hà Nội giảm sâu kèm theo mưa phùn khiến nhiều tuyến đường bị ùn tắc kéo dài. Một phụ nữ phải bỏ ôtô lại giữa chặng để chạy bộ đến công ty cho kịp giờ họp.
187 kết quả phù hợp
Sáng 17/10, nhiệt độ ở Hà Nội giảm sâu kèm theo mưa phùn khiến nhiều tuyến đường bị ùn tắc kéo dài. Một phụ nữ phải bỏ ôtô lại giữa chặng để chạy bộ đến công ty cho kịp giờ họp.
Giá vé tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông được TP Hà Nội trợ giá nên phù hợp với thu nhập người dân.
Ngày 1/10, Tổng công ty Vận tải (Transerco) triển khai thí điểm hệ thống thẻ vé điện tử cho khách đi xe buýt.
Trong dự thảo nghị quyết, Chính phủ yêu cầu Bộ Giao thông Vận tải giảm tình trạng chậm, hủy chuyến, tăng cường chế tài xử phạt hành chính về chậm, hủy chuyến.
Giải thưởng chiếc Vespa đầu tiên trong chương trình quà tặng “4 mùa sành điệu” đã được trao cho khách hàng may mắn tháng 7.
Sau thời kỳ cơ giới hóa, Trung Quốc muốn chuyển mình một lần nữa, và họ đang hướng tới mô hình vận tải hiện đại và bền vững.
Các doanh nghiệp hàng đầu Thụy Điển nêu các giải pháp giúp cải thiện hạ tầng giao thông công cộng tại Hà Nội và TP.HCM theo hướng thông minh, bền vững.
Cách Kuala Lumpur 370 km về phía Bắc, Penang nổi tiếng với những con phố cổ đậm màu hoài niệm, bờ biển nên thơ, cung đường phượt hấp dẫn và nền văn hóa bản địa đặc sắc.
Hệ thống giao thông đường phố Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) cho phép các phương tiện được đi vào đường ray tàu điện, thậm chí "đối đầu" ngược chiều.
Với sự kiện khởi công dự án TTTM AEON Mall tiếp theo tại quận Hà Đông (Hà Nội), BIM Group đánh dấu bước tiến quan trọng trong tiến trình mở rộng đầu tư tại thị trường Hà Nội.
Phó giám đốc Sở Giao thông Vận tải Hà Nội Ngô Mạnh Tuấn khẳng định xe buýt thường không được đi vào làn BRT.
Biển cấm xe máy vào khung giờ cao điểm trên cầu vượt Lê Văn Lương - Láng Hạ được cắm hơn một năm nay nhưng nhiều người gần như đã quên mất sự xuất hiện của nó.
Các phương tiện có thể được di chuyển vào đường dành riêng cho BRT từ 23h đến 4h sáng hôm sau.
Cuối năm là thời điểm các hoạt động mua bán diễn ra sôi động, xu hướng này cũng được thị trường bất động sản hưởng ứng.
Dự án mới của TNR Holdings Việt Nam sở hữu phong cách thiết kế sang trọng, tọa lạc tại vị trí thuận lợi giao thông đi kèm giá bán phải chăng.
Nhiều chuyên gia cho rằng TP.HCM cần sớm phát triển hệ thống xe buýt chất lượng, hiện đại để thu hút người dân sử dụng trước khi nghĩ đến chuyện thu phí ôtô vào nội đô.
Không chỉ gặp khó trên thị trường trước áp lực canh tranh từ Uber và Grab, Vinasun (mã chứng khoán VNS) còn đang gặp khó cả trên thị trường chứng khoán.
Cơ quan hợp tác quốc tế Hàn Quốc sẽ tài trợ không hoàn lại hơn 2 triệu USD để TP.HCM nghiên cứu xây dựng tàu điện 1 ray số 2 từ quốc lộ 50 đến khu đô thị Bình Quới.
Nhà đầu tư sẽ thu phí ôtô vào nội đô TP.HCM bằng các trạm thu phí khép kín, sử dụng công nghệ tích hợp hiện đại. Dự kiến đề án bắt đầu thu phí từ năm 2020.
Với trung bình 13.000 hành khách mỗi ngày, buýt nhanh đang có dấu hiệu quá tải trong thời gian gần đây.