Thêm tuyến xe buýt từ Hà Nội đi Bắc Ninh
Lộ trình tuyến buýt từ Bến xe Mỹ Đình đi Bến xe Quế Võ dài khoảng 70 km với thời gian di chuyển 100 phút/chuyến.
947 kết quả phù hợp
Lộ trình tuyến buýt từ Bến xe Mỹ Đình đi Bến xe Quế Võ dài khoảng 70 km với thời gian di chuyển 100 phút/chuyến.
"Thành phố làm đô thị theo bàn cờ nhưng không phải cờ tướng mà là cờ vây. Thông được chỗ này tắc chỗ khác. Tổ chức giao thông chưa rõ ràng", ông Tô Văn Hùng nói.
Lộ trình di chuyển của 10 tuyến buýt tại khu vực An Sương và 3 tuyến buýt tại quận Tân Phú, TP.HCM, đã được khôi phục, sau thời gian chịu ảnh hưởng từ các công trình thi công.
Cho rằng vị trí đặt trạm BOT Tam Nông (Phú Thọ) không hợp lý, giá thu phí cao, nhiều tài xế ôtô đua nhau trèo lên đê né tránh. Mặt đê Hữu Thao vì thế nhanh chóng xuống cấp.
Máy tính lượng tử, trí tuệ nhân tạo, xe hơi tự lái, hệ thống giao thông công cộng siêu tốc… vốn chỉ có trong phim ảnh nhưng nay đã trở thành hiện thực.
Trong khi các bãi giữ xe trên vỉa hè bị dẹp sau chỉ thị của UBND TP.HCM, nhiều hộ gia đình tranh thủ mở dịch vụ giữ xe trong nhà với giá gấp đôi, nhưng vẫn không đủ chỗ để giữ.
Lãnh đạo Trung tâm Quản lý và Điều hành vận tải hành khách công cộng cho biết đã đình chỉ tài xế lái xe buýt rượt đuổi ôtô đầu kéo trên quốc lộ 1, TP.HCM.
UBND TP.HCM vừa có quyết định thành lập Trung tâm Quản lý giao thông công cộng để tập trung tổ chức, quản lý tất cả các hoạt động vận tải công cộng như xe buýt, tàu thủy, metro...
Từ tháng 2/2018, BOT Điện Bàn (Quảng Nam) sẽ miễn, giảm vé cho gần 1.800 lượt phương tiện qua trạm theo quyết định của Bộ Giao thông Vận tải.
"Nếu chủ đầu tư không thực hiện như chỉ đạo, thành phố sẽ cho lực lượng chức năng cưỡng chế để giải toả giao thông”, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Võ Thành Thống cương quyết.
Một chiếc ôtô khi đi qua trạm BOT Tam Kỳ (Quảng Nam) bất ngờ dừng lại ở quầy phí và yêu cầu nhân viên giải thích lý do thu tiền. Sự việc khiến giao thông ùn ứ gần 1 giờ.
Lãnh đạo Tổng cục Đường bộ khẳng định việc giảm giá ở BOT Nam Bình Định, Bộ GTVT đã cân đối giữa lợi ích của người dân phương án tài chính của nhà đầu tư.
Chỉ trong buổi sáng, BOT Ninh An phải xả trạm 2 lần sau khi các tài xế dừng xe ngay trạm để đòi tiền vé tháng.
Gần 10 tài xế dùng tiền lẻ để thanh toán khi qua trạm BOT Ninh An (Khánh Hòa). Sự việc khiến quốc lộ 1 tắc nghẽn, buộc chủ đầu tư phải xả trạm lần thứ 2 trong vòng một tháng
Việc Bộ GTVT "lật kèo" sau thỏa thuận giảm giá vé qua trạm thu phí BOT Nam Bình Định không chỉ khiến người dân, doanh nghiệp mà ngay cả chính quyền địa phương cũng bức xúc.
Ngày mai, Công ty TNHH Đầu tư BOT Bình Định bắt đầu thực hiện giảm giá vé qua trạm thu phí ở thị xã An Nhơn cho các phương tiện giao thông vận tải.
Lãnh đạo Trung tâm Quản lý và Điều hành vận tải hành khách công cộng cho biết đã tạm đình chỉ tài xế xe buýt chạy ngược chiều trên đường ở TP.HCM.
Nhìn từ xa, đường Nguyễn Hữu Cảnh về đêm như một Singapore. Những ánh đèn từ các căn hộ sang trọng nhất Sài Gòn lung linh như viên ngọc, nhưng sau vẻ kiêu sa ấy là nỗi đau khổ.
Các tài xế đưa 34.500 đồng và 3 tờ 200 đồng để thanh toán khi qua trạm. Sau đó họ đòi thối đúng 100 đồng. BOT Ninh An không có tiền lẻ thối lại, tài xế không chịu lái xe đi.
Lúc 13h30 ngày 4/12, BOT Ninh An phải xả trạm sau khi hàng chục tài xế dùng tiền lẻ để trả phí, khiến quốc lộ 1A kẹt xe hàng km.