Phạt tài xế lái xe Cục thuế Hà Nội đi vào làn buýt BRT
Nhân viên Cục thuế Hà Nội điều khiển ôtô biển xanh chạy trên đường buýt nhanh bị CSGT phạt một triệu đồng và treo bằng lái.
187 kết quả phù hợp
Nhân viên Cục thuế Hà Nội điều khiển ôtô biển xanh chạy trên đường buýt nhanh bị CSGT phạt một triệu đồng và treo bằng lái.
Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đề nghị Công an Hà Nội làm rõ thông tin lái xe biển xanh chạy tốc độ cao trên làn đường ưu tiên buýt nhanh.
Theo Xí nghiệp buýt nhanh BRT Hà Nội, trong ngày đầu bán vé (6/2), tổng cộng hơn 12.000 hành khách đã sử dụng buýt nhanh trong đó hơn 8.200 người mua vé lượt.
Sau hơn một tháng phục vụ miễn phí, từ 6/2, hành khách đi buýt nhanh sẽ phải trả vé 7.000 đồng/lượt.
Theo Tổng công ty Vận tải Hà Nội, trong 1 tháng chạy miễn phí, trong tổng số hành khách đi buýt nhanh có hơn 36.000 người sử dụng vé tháng.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu thành phố Hà Nội cần rà soát, đánh giá hiệu quả của tuyến buýt nhanh để có lịch trình, giá vé phù hợp.
Dù có dải phân cách cứng dành riêng cho buýt nhanh ở một số nhà chờ, nhiều phương tiện vẫn cố tình đi vào với tốc độ cao, trong đó có không ít xe mang biển xanh.
Tuyến đường có xe buýt nhanh, hầm chui Trung Hoà, đường Trần Duy Hưng... thường xuyên ùn tắc vào giờ cao điểm nhưng sáng 23/1 (26 tháng Chạp) trở nên vắng vẻ.
Dù dải phân cách cứng đã được dựng lên ở làn đường xe buýt nhanh BRT, nhiều phương tiện vẫn cố tình đi vào, phóng tốc độ cao.
Hai người đàn ông đi xe máy suýt chết khi phóng ra từ làn bên phải vào đường dành riêng cho buýt nhanh BRT.
Xe máy tạt đầu xuýt bị xe buýt nhanh đâm
Dải phân cách cứng dài hàng trăm mét đã được lắp hoàn thiện trong đêm 20/1 tại nhà chờ buýt nhanh (BRT) Giảng Võ.
Nam thanh niên chạy xe máy đâm thẳng vào đuôi chiếc Honda Civic đang dừng chờ đèn đỏ ở Hà Nội khiến phần đuôi ôtô biến dạng.
Lãnh đạo sở GTVT Hà Nội khẳng định một số hãng taxi sẽ được cấp phù hiệu chạy vào giờ cao điểm trên tuyến đường có xe buýt nhanh (BRT).
Sáng 16/1, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng có cuộc làm việc với lãnh đạo Hà Nội và các bộ, ngành về giải pháp chống ùn tắc giao thông.
Mất nhiều năm và tiêu tốn hàng tỷ USD cho giao thông công cộng, song, bài toán ùn tắc ở thủ đô Bangkok vẫn chưa được giải quyết hoàn toàn.
Sáng 12/1, do Hà Nội có mưa, lượng ôtô xuất hiện nhiều hơn thường lệ khiến nhiều tuyến phố nhìn từ trên cao chỉ thấy xe bốn bánh chiếm hết các làn đường của phương tiện khác.
Sau khi kết nối hệ thống camera, CSGT Hà Nội sẽ ghi hình để phạt nguội phương tiện lấn làn đường dành cho xe buýt nhanh, phạt tại chỗ với người cố tình vi phạm.
Được nghiên cứu từ 2005, dự án buýt nhanh đầu tiên dự kiến khởi công năm 2014, hoàn thành năm 2018 nhưng sau đó liên tục điều chỉnh thời gian thực hiện và đến giờ vẫn trên giấy.
Sáng 10/1, thủ đô xuất hiện cơn mưa nhỏ khiến nhiều tuyến đường bị ùn tắc kéo dài. 7h, trời khá tối, người đi xe máy phải bật đèn để đảm bảo an toàn giao thông.