Tesla Model Y Standard bản 'giá rẻ' cắt giảm những gì?
Phiên bản "giá rẻ" Tesla Model Y Standard được kỳ vọng sẽ giúp tăng doanh số cho thương hiệu trong bối cảnh hãng xe này đang đi vào giai đoạn cạnh tranh khốc liệt với nhiều đối thủ.
1.848 kết quả phù hợp
Phiên bản "giá rẻ" Tesla Model Y Standard được kỳ vọng sẽ giúp tăng doanh số cho thương hiệu trong bối cảnh hãng xe này đang đi vào giai đoạn cạnh tranh khốc liệt với nhiều đối thủ.
Phiên bản mới của Tesla Model Y xuất hiện với mức giá "mềm" hơn nhưng bị lược bỏ nhiều trang bị, khiến giá trị thực tế gây tranh cãi.
BMW đang tiến hành một cuộc đại tu danh mục sản phẩm khi hàng loạt mẫu xe như X4, Z4 và 8 Series không có phiên bản kế nhiệm trong chiến lược Neue Klasse.
Tesla buộc phải tăng giá thuê xe sau khi tín dụng thuế chấm dứt, còn Ford và GM khéo léo tìm cách kéo dài hỗ trợ cho khách hàng.
Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
Liên doanh Dongfeng Honda vừa ra mắt phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm ra mắt của mẫu SUV hạng C Honda CR-V 30th Anniversary Edition.
Quyết định khởi động dây chuyền sản xuất mẫu xe hybrid đầu tiên tại Việt Nam khẳng định hướng đi của Toyota trên hành trình điện hóa, đồng thời nhắm đến duy trì vị thế hiện tại.
Dịch vụ đồng sơn chính hãng của Porsche cho phép khách hàng cá nhân hóa mẫu xe của mình ngay tại Việt Nam với giá hàng trăm triệu đồng.
CEO Lei Jun cho biết Xiaomi đã mua 3 chiếc Tesla Model Y hồi đầu năm, tháo rời từng bộ phận để nghiên cứu.
Nhóm các thương hiệu xe Trung Quốc tại châu Âu tăng trưởng doanh số đến 121% so với cùng kỳ năm ngoái.
Với Suzuki Fronx, hãng xe Nhật Bản dường như muốn có một "con gà đẻ trứng vàng" mới, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu khác bên cạnh duy trì cam kết điện hóa.
Nhân kỷ niệm 30 năm có mặt tại Việt Nam, Toyota cùng đại lý trên toàn quốc tung ưu đãi hàng chục triệu đồng, tri ân khách hàng đã đồng hành và tin tưởng thương hiệu.
Ở mỗi phân khúc giá đều có những cái tên ghi nhận doanh số ấn tượng, liên tục vượt mốc 1.000 xe bán ra mỗi tháng.
Hãng xe Nhật Bản có lý do để giữ nguyên những gì đang có trên Mitsubishi Xpander, đi kèm một số nâng cấp để tăng sức hút.
Trong phân khúc SUV đô thị, nhóm ôtô thương hiệu Nhật Bản chỉ còn đua tranh cho vị trí bán chạy thứ hai, bởi một mẫu ôtô điện đang dẫn trước và tạo ra khoảng cách doanh số khá lớn.
Volvo, hãng xe phát minh dây an toàn 3 điểm, vừa thông báo triệu hồi các mẫu xe đời 2026 do lỗi liên quan đến bộ phận này.
Đà sa sút của Toyota Camry phản ánh sức hút ngày càng giảm của nhóm sedan cỡ D tại thị trường Việt.
Ôtô Hàn Quốc thêm lần nữa "sạch bóng" trong danh sách bán chạy nhất tháng. Năm cái tên dẫn đầu có 4 đại diện đến từ thương hiệu ôtô thuần điện.
Trong khoảng hơn 3 năm, thị trường ôtô điện Việt Nam chứng kiến đà tăng trưởng mạnh mẽ. Khách Việt đã mua nhiều ôtô điện hơn, hạ tầng trạm sạc cũng đang phát triển khá tốt.
Lượng tiêu thụ ôtô tại Việt Nam giảm về mức thấp nhất trong vòng 6 tháng gần nhất. Dù vậy khi xét doanh số từ đầu năm, thị trường xe Việt vẫn đang tăng trưởng tốt.