Những dòng xe lặng lẽ biến mất ở Việt Nam
Ế ẩm, hết nguồn cung, đã hoặc sắp bị thay thế, nhiều dòng xe vừa lặng lẽ biến mất khỏi thị trường Việt.
168 kết quả phù hợp
Những dòng xe lặng lẽ biến mất ở Việt Nam
Ế ẩm, hết nguồn cung, đã hoặc sắp bị thay thế, nhiều dòng xe vừa lặng lẽ biến mất khỏi thị trường Việt.
Xe máy thê thảm trong năm ế nhất lịch sử
Thị trường xe máy chưa bao giờ ế như 2013. Doanh số bán hàng của các doanh nghiệp giảm sút mạnh cả ở những thời điểm có nhu cầu cao trong năm.
Mùa tết thê thảm, xe máy ‘ngáp ruồi’ chờ khách
Mặc dù có một số mẫu xe tăng giá nhưng thị trường xe máy tại Hà Nội khá trầm lắng, dù đã vào “thời điểm vàng” cuối năm. Các đại lý gần như không có khách hàng.
Hàng tồn đầy kho, ô tô giảm giá trăm triệu vẫn ế
Tiêu thụ ô tô vẫn hết sức khó khăn dù vào thời điểm cuối năm, bất chấp giá đã giảm nhiều, khuyến mãi nhộn nhịp và nhiều mẫu ô tô mới ra mắt.
Xe máy ế ẩm trong tháng 'cô hồn'
Tháng 7 âm lịch vẫn được dân gian gọi là tháng cô hồn với nhiều điều cấm kị. Đây cũng là thời điểm mà thị trường xe máy thường bị suy giảm đáng kể về sức mua.
Khách tăng, ô tô vẫn giảm cả trăm triệu
Trong lúc có những doanh nghiệp (DN) có doanh số bán xe tăng rõ rệt trong tháng 4/2013, cũng có không ít DN bị giảm. Tuy nhiên, tất cả đều cùng nhau giảm giá, khuyến mãi để hút khách.
Hạ thuế, giảm giá 100 triệu, ô tô vẫn ế
Sau Tết, thị trường ô tô lại trở nên ảm đạm, sức mua giảm thấp hơn cùng kỳ năm trước, báo hiệu một năm mới đầy những khó khăn với lĩnh vực sản xuất kinh doanh này.
Thua lỗ kéo dài, chủ đại lý xe máy rao bán cửa hàng
Từ sau Tết, thị trường xe máy vẫn tiếp tục ảm đạm khi xe bán chậm, tồn kho cao và nhiều đại lý bị thua lỗ, phải rao bán cửa hàng.