Người Việt mua ôtô nào kể từ đầu năm?
Thị trường xe Việt khởi đầu chậm chạp nhưng vẫn kết thúc quý I với doanh số trội hơn cùng kỳ năm ngoái. Hãng xe nào đã bán nhiều ôtô nhất cho khách Việt?
1.692 kết quả phù hợp
Thị trường xe Việt khởi đầu chậm chạp nhưng vẫn kết thúc quý I với doanh số trội hơn cùng kỳ năm ngoái. Hãng xe nào đã bán nhiều ôtô nhất cho khách Việt?
Chủ tịch Vingroup đặt mục tiêu doanh số 200.000 xe cho VinFast trong năm nay, cao hơn gấp đôi lượng tiêu thụ mà hãng từng đạt được ở Việt Nam hồi năm ngoái.
Doanh số nhóm xe Hàn tại Việt Nam ngày càng sa sút. Cuộc chiến Hàn-Nhật dường như đã sớm hạ màn ngay từ quý đầu năm.
Thay vì làm việc cật lực cả ngày lẫn đêm để tích cóp tiền mua nhà, nhiều bạn trẻ chọn tận hưởng hạnh phúc hiện tại bằng việc sắm xe hơi, đi du lịch và khám phá thế giới.
Trước làn sóng nội địa hóa của ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc, nhiều mẫu xe quốc tế vẫn bán tốt, thậm chí lọt nhóm bán chạy nhất thị trường trong quý đầu năm.
Trong tiến trình phát triển của ngành thời trang, hàng quán cà phê đã tạo nên không gian kết nối, thúc đẩy tư duy thẩm mỹ và sáng tạo những chuẩn mực mới mang tinh thần thời đại.
Bộ Thương mại và Công nghệ thông tin Trung Quốc (MIIT) siết chặt quy định đối với công nghệ hỗ trợ lái xe, cấm dùng các thuật ngữ mập mờ, các tính năng gọi xe từ xa và phần mềm thử nghiệm.
Chỉ sau 7 năm kể từ khi thành lập, VinFast trở thành hãng xe bán chạy nhất Việt Nam, vượt qua nhiều tên tuổi lâu đời của ngành công nghiệp ôtô thế giới.
Hyundai Accent là đại diện Hàn Quốc duy nhất trong danh sách 10 ôtô động cơ đốt trong bán tốt nhất quý đầu năm.
Ôtô điện tại Việt Nam liên tục sở hữu doanh số tốt, còn nhóm xe lai xăng-điện cũng bán khá chạy và liên tục chào đón các mẫu xe mới.
Những mẫu sedan tầm giá một tỷ đồng gần như xuất hiện đủ trong nhóm bán chậm của quý đầu năm, chỉ ngoại trừ Toyota Camry.
Chương trình khuyến mại, giảm giá của một số dòng xe vô tình tạo ra áp lực không nhỏ cho các phân khúc lân cận.
Những mẫu bán tải kích thước khổng lồ với động cơ cỡ lớn là nhóm xe yêu thích của không ít người dùng Việt. Nếu mức thuế nhập khẩu được giảm, cơ hội xuất hiện của các "khủng long" này sẽ lớn hơn.
Cuộc khẩu chiến giữa Elon Musk và cố vấn của ông Trump thêm gay gắt khi Peter Navarro công khai dằn mặt CEO Tesla chỉ là người lắp ráp xe, không phải nhà sản xuất thực thụ.
Phiên bản hybrid của HR-V bổ sung thêm một lựa chọn xanh sạch cho Honda nói riêng và nhóm xe gầm cao dưới 1 tỷ, nhưng nó sẽ đáp ứng thế nào với những vị khách khó tính hơn.
Hyundai tập trung vào các concept và các mẫu xe thân thiện với môi trường, sử dụng động cơ điện hoặc động cơ hydro.
17 năm tại thị trường Việt Nam cũng là 17 năm Vespa trở thành biểu tượng cho vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch, đại diện cho cốt cách Italy chuyển động trên 2 bánh.
Mazda3 2025, Honda Civic 2025 và Hyundai Elantra 2025 sẽ khác biệt ra sao khi được thử nghiệm thực tế trên đường phố?
Lãng phí chủ đề độc đáo, phim kinh dị của Hoàng Tuấn Cường chưa tạo được sức hút vì nội dung hời hợt, chưa chạm tới những góc khuất của nghề tài xế xe cứu thương.
Ngay từ cổng chào triển lãm, hàng loạt bảng quảng cáo hãng ôtô Trung Quốc đã xuất hiện. Khi tiến dần vào trong triển lãm, khách tham quan có thể thấy phần lớn lượng xe tại đây đều đến từ Trung Quốc.