Vấn đề bãi xe chung cư và giải pháp của những đô thị lớn ở châu Á
Nhiều đô thị lớn, phát triển tại châu Á như Singapore, Hong Kong, Thượng Hải, Seoul... có quy định về việc xây dựng bãi đỗ xe chung cư nhằm hạn chế tình trạng quá tải.
630 kết quả phù hợp
Nhiều đô thị lớn, phát triển tại châu Á như Singapore, Hong Kong, Thượng Hải, Seoul... có quy định về việc xây dựng bãi đỗ xe chung cư nhằm hạn chế tình trạng quá tải.
Ngoài check-in tại những nhà ga dọc tuyến, từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm vui chơi giải trí, hay các quán cà phê, nhà hàng hấp dẫn.
Theo hướng dẫn từ HCDC, thay vì tới bệnh viện, người dân cần tự cách ly và thông báo với tổ Covid-19 cộng đồng, trạm y tế.
Ở nhiều quốc gia, người đi tàu điện công cộng có thể mang theo xe đạp cá nhân khi tuân thủ các điều kiện về kích thước, thời gian và không gây ảnh hưởng cho hành khách khác.
Mục đích của xe đạp công cộng tại TP.HCM được người dân ủng hộ. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng mô hình này chưa phù hợp cho nhu cầu của số đông.
Thay vì đi xe cá nhân như trước đây, nhiều người chọn đường sắt Cát Linh - Hà Đông để tới nơi làm việc. Nhiều người hài lòng với lựa chọn của mình.
Chuyên gia cho rằng việc lựa chọn một khu vực rộng để thu phí vào nội đô sẽ tác động lớn đến người dân, chưa chắc đảm bảo mục tiêu đề án đặt ra.
Những điểm đến gần gũi như Cần Giờ, Vũng Tàu được nhiều bạn trẻ TP.HCM lựa chọn để có thể di chuyển ngắn ngày, giảm sự lo lắng do dịch bệnh.
Từ thập niên 1930 đến nay, Rolls-Royce sản xuất nhiều mẫu xe cá nhân hóa với màu đen chủ đạo. Không ít trong số đó đã trở thành biểu tượng.
Giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho hay mức phí được tính toán trên cơ sở kinh phí đầu tư, vận hành và số liệu thu phí của Tổng cục Đường bộ.
Hành khách thuộc diện tự theo dõi sức khỏe khi bay về Hải Phòng được cho phép di chuyển bằng xe hợp đồng, du lịch hoặc xe cá nhân về nhà, nơi lưu trú.
Tai nạn giao thông là nguyên nhân gây tử vong ở trẻ em hàng đầu, chỉ sau đuối nước. Trong đó, xu hướng tai nạn giao thông liên quan đến ôtô đang tăng dần ở nước ta.
Đơn vị tư vấn đề xuất thời gian thu phí ôtô vào nội thành từ 5h đến 21h. Mức phí giữa giờ cao điểm và giờ thấp điểm có sự khác biệt.
Thay vào việc cách ly tại nhà 7 đến 14 ngày, người đi từ vùng nguy cơ trung bình vào Hải Phòng từ 12h ngày 22/10 sẽ chỉ phải tự theo dõi sức khỏe.
Hải Phòng tạm chia bảng màu 63 tỉnh, thành để kiểm soát; Hải Dương yêu cầu xét nghiệm ở nơi cấp độ 4 còn Thái Bình không tiếp nhận người đến từ vùng cấp độ 3, 4 và đang phong tỏa.
Nếu như Thái Bình vẫn kiểm soát người đến địa phương bằng giấy xét nghiệm Covid-19 thì những ai muốn vào Hải Phòng, Quảng Ninh chỉ phải khai báo y tế.
"Các tỉnh miền Trung mưa suốt gần 3 tuần nay, đất đá đã ngậm đủ nước nên nếu hứng thêm đợt mưa lớn 600 mm thì nguy cơ lũ quét, sạt lở rất lớn", Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Hiệp nói.
Tính đến ngày 11/10, toàn bộ đơn vị hành chính cấp huyện ở TP.HCM đã đề nghị công bố kiểm soát được dịch theo quy định 3979 của Bộ Y tế.
Sở GTVT TP.HCM và tỉnh Bình Dương, Long An, Tây Ninh cho người lao động di chuyển liên tỉnh theo đoàn hoặc xe cá nhân. Riêng Đồng Nai chưa cho phép xe cá nhân lưu thông.
Người dân về miền Tây, Đông Nam Bộ, Tây Nguyên có thể đi theo đoàn hoặc xe cá nhân. Riêng người đăng ký về miền Trung, miền Bắc đi bằng tàu hỏa.