5 xe số bán chạy nhất Việt Nam đầu 2015
Honda có 3 sản phẩm trong khi Yamaha sở hữu 2 model nằm trong top 5 xe số bán chạy nhất thị trường 6 tháng đầu năm.
328 kết quả phù hợp
Honda có 3 sản phẩm trong khi Yamaha sở hữu 2 model nằm trong top 5 xe số bán chạy nhất thị trường 6 tháng đầu năm.
6 tháng đầu năm 2015, doanh số của Exciter R150 tại thị trường Việt Nam đạt 66.113 xe, trong khi lượng tiêu thụ Raider R150 chỉ là 1.332 chiếc.
Theo số liệu thống kê từ 5 hãng xe máy có vốn đầu tư nước ngoài, xe số phổ thông và côn tay thể thao có lượng tiêu thụ vượt trội so với xe tay ga trong 6 tháng đầu năm 2015.
Chiếc xe côn tay thể thao nguyên bản màu trắng - đỏ được độ lại dàn áo màu xanh lá Kawasaki và lên loạt đồ chơi với chi phí hơn 130 triệu đồng.
Quy mô thị trường vẫn nằm trong nhóm đầu thế giới với trên dưới 3 triệu chiếc bán ra mỗi năm. Thế nhưng, thị trường xe máy Việt Nam lại đang cho thấy dấu hiệu “nhạt” dần.
15 câu lạc bộ Exciter tại khu vực miền Tây vừa có chuyến offline đi làm từ thiện.
Chiếc xe côn tay thể thao của Yamaha có dàn áo theo phong cách đồ họa với nhiều chi tiết đan xen. Ngoài ra, xe còn đi kèm loạt đồ chơi như pô Akrapovic, gương chiếu hậu Rizoma.
Kengo R250 và R350 là hai tân binh vừa gia nhập làng môtô Việt Nam, với mức giá từ 75 đến 108 triệu đồng.
Mẫu côn tay thể thao của Yamaha vận hành đầm chắc, hệ thống phanh đĩa an toàn và khá tiết kiệm nhiên liệu.
Chiếc xe côn tay của Suzuki có thiết kế nam tính, thể thao và mức giá khởi điểm chỉ từ 1.340 USD.
Yamaha Exciter 135 thế hệ đầu được sơn lại bằng công nghệ sơn chuyển màu, có thể thay đổi màu sắc theo góc nhìn.
Từ một chiếc Exciter GP 150 màu xanh đặc trưng, chiếc xe côn tay thể thao trở nên hầm hố và thể thao hơn nhờ dàn áo sơn màu cam và loạt đồ chơi hàng hiệu.
Được nghỉ lễ tận 6 ngày, nhiều bạn trẻ yêu thích khám phá đã lên sẵn kế hoạch du ngoạn và trải nghiệm bằng chuyến du lịch bụi.
Hiện tại, giá bán Exciter 150 tại các đại lý đã giảm khoảng 5 triệu đồng so với thời điểm trước Tết Nguyên Đán, về mức dưới 50 triệu đồng, nhưng vẫn còn cao so với đề xuất.
Chiếc xe côn tay sơn dàn áo với màu xám chủ đạo bên cạnh các mảng màu xanh, tạo nét khỏe khoắn thể thao.
Trong bối cảnh thị trường xe máy nói chung sụt giảm, Honda Việt Nam và các nhà sản xuất xe máy khác sẽ phải tìm hướng đi mới, trong đó có xe côn tay, xe thể thao, xe đi chơi.
Chiếc xe côn tay thể thao chế mủ dàn áo góc cạnh mạnh mẽ cùng màu sơn xanh lá đặc trưng môtô phân khối lớn Kawasaki.
Thoạt nhìn, nhiều người sẽ lầm tưởng đây là một chiếc xe môtô phân khối lớn chứ ít nghĩ nó là chiếc Honda MSX 125.
KTM RC390 là mẫu môtô cỡ nhỏ được nhập khẩu từ Ấn Độ. Chiếc xe này phù hợp với những người đang muốn chuyển tiếp lên những mô tô trên 600 phân khối.
Sau cuộc thi tài Gymkhana với chiếc xe côn tay Exciter 150 tại Đà Nẵng, Huỳnh Thị Đoan Trang đang ấp ủ tranh tài với bạn bè quốc tế tại Malaysia vào tháng 2 tới.