Đang chạy xe máy thì dây côn bị đứt, phải xử lý như thế nào?
Dây côn bị đứt khi đang lưu thông gây ra không ít phiền toái cho người lái. Nên thường xuyên kiểm tra và thay thế dây côn sau mỗi 10.000 km.
520 kết quả phù hợp
Dây côn bị đứt khi đang lưu thông gây ra không ít phiền toái cho người lái. Nên thường xuyên kiểm tra và thay thế dây côn sau mỗi 10.000 km.
Chiếc xe máy tay côn Yamaha 125ZR đời cũ được rao bán giá 450 triệu đồng, đắt hơn chiếc Hyundai Grand i10 bản cao nhất.
Yamaha Y15ZR V2 2019 (Exciter tại Việt Nam) vừa ra mắt thị trường Malaysia và sẽ chính thức được bán ra từ tháng sau. Các thông số không có khác biệt so với Exciter tại Việt Nam.
Thế hệ thứ 3 của dòng nakedbike phổ thông Yamaha FZ vừa ra mắt tại Ấn Độ với sự lột xác toàn diện về ngoại hình, đi kèm mức giá từ 1.340 USD.
Các hãng xe lớn tại Việt Nam đều đã trang bị công nghệ phanh ABS cho những mẫu xe tay ga quan trọng. Honda và Yamaha còn ứng dụng cả công nghệ hybrid để tăng tính cạnh tranh.
Những chiếc xe côn tay từ sportbike tới underbone là cách để nhiều người thể hiện cá tính, bên cạnh khả năng vận hành thú vị hơn so với xe tay ga.
SYM Star SR 170 vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với giá bán gần 50 triệu đồng. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh của Yamaha Exciter và Honda Winner trong phân khúc xe côn tay.
Honda Winner 150 bản cao cấp có thêm một số chi tiết màu vàng ánh kim, tăng giá 500.000 đồng so với thế hệ cũ.
Mẫu tay ga Yamaha FreeGo 125 vừa ra mắt tại Indonesia. Xe trang bị động cơ 125 cc, công suất 9,5 mã lực. Xe có giá tương đương 28,4-34,5 triệu đồng tùy phiên bản.
43 chiếc Suzuki Raider đỗ trên lòng đường bị cảnh sát giao thông Bình Dương lập biên bản và tạm giữ.
Mẫu côn tay Yamaha Exciter 2018 đã về đại lý với giá bán cao hơn đề xuất 4,5-12,9 triệu đồng. Tại một số đại lý ở TP.HCM, mẫu xe này có giá bao giấy gần 60 triệu đồng.
Sau bao tin đồn, mẫu côn tay thể thao Yamaha Exciter 150 2018 đã chính thức ra mắt. Xe chỉ thay đổi chút ít về ngoại hình, vẫn giữ nguyên động cơ từ thế hệ trước.
Mẫu xe côn tay phổ thông của Yamaha nâng cấp giữa vòng đời, bán ra 2 phiên bản gồm GP và RC, giá bán lần lượt 47 triệu đồng và 47,5 triệu đồng.
Doanh số xe máy vẫn tăng trưởng, nhưng có hiện tượng bão hoà ở phân khúc phổ thông, trong khi xe phân khối lớn đang là xu hướng tất yếu trên thị trường.
Yamaha FZ150i không còn xuất hiện trên website của hãng, chính thức bị khai tử tại Việt Nam để nhường sân cho TFX 150.
Mẫu xe côn tay Yamaha Exciter 150 khác biệt nhờ dàn áo phủ carbon với tổng chi phí hơn 15 triệu đồng.
Honda CB150 Verza có kiểu dáng đặc thù của naked-bike giá rẻ, về Việt Nam thông qua các cửa hàng nhập khẩu tư nhân, giá trên 40 triệu đồng (chưa VAT).
Chịu tiếng hao xăng, nhanh tã máy, xe tay ga vẫn là phương tiện được nhiều người yêu thích. Nhằm củng cố niềm tin lựa chọn loại xe này, Yamaha đã ra mắt chiến dịch “Why not".
Bên cạnh ngôn ngữ thiết kế trẻ trung và cá tính, Yamaha thường xuyên nâng cấp về công nghệ, cho ra đời những mẫu xe tay ga được đánh giá cao qua các thời kỳ.
Đã qua rồi thời xe ga được coi là phương tiện bắt mắt về kiểu dáng nhưng vướng yếu điểm ngốn xăng, nhanh tã máy. Qua chiến dịch "Why not?", Yamaha thay đổi định kiến này.