Tài xế than mất 30 phút để qua trạm thu phí vào Tân Sơn Nhất đón khách
Từ khi lối ra làn D1, D2 nhập thành một, nhiều tài xế taxi công nghệ cho biết mất 15-30 phút để qua trạm thu phí sân bay do ùn ứ ở nút thắt cổ chai trong khu vực này.
1.562 kết quả phù hợp
Từ khi lối ra làn D1, D2 nhập thành một, nhiều tài xế taxi công nghệ cho biết mất 15-30 phút để qua trạm thu phí sân bay do ùn ứ ở nút thắt cổ chai trong khu vực này.
Phương Nhung (23 tuổi) cố gắng tự nấu ăn nhằm tiết kiệm. Tuy nhiên, thói quen sinh hoạt mới chỉ làm cô mệt mỏi và không dành dụm được gì.
Mới đây, VinFast bắt tay Ahamove ra mắt AhaFast - dịch vụ vận chuyển hàng hóa trên nền tảng công nghệ bằng xe máy điện đầu tiên tại Việt Nam.
Khi điều kiện kinh doanh xấu đi, công ty mẹ Shopee tìm cách giảm phụ thuộc vào nguồn vốn bên ngoài. Ban lãnh đạo cấp cao của tập đoàn chấp nhận không nhận lương và giảm chi tiêu.
Chạy xe công nghệ không chỉ mang đến các đối tác tài xế cơ hội thay đổi cuộc sống, mà còn giúp họ gặp những người anh em, bạn bè cùng đồng hành và hỗ trợ nhau trên mọi cung đường.
Grab Việt Nam tổ chức sự kiện “Cảm ơn bác tài, người bạn đồng hành” tri ân hàng nghìn bác tài công nghệ đã đồng hành trong chặng đường 8 năm qua.
iOS 16 mang lại rất nhiều tính năng cũng như cải tiến mới, đặc biệt là khả năng tùy biến màn hình khóa.
Ngoài hai tuyến xe buýt kết nối Tân Sơn Nhất là 152 và 721 (đi TP Vũng Tàu), tuyến 109 vừa được khôi phục để phục vụ khách từ sân bay vào trung tâm TP.HCM và ngược lại.
Vào mùa mưa lớn, tình trạng nước ngập kéo dài khiến người dân phải chi nhiều tiền để sửa chữa khi xe chết máy. Nhờ đó mà thu nhập của các thợ xe tại TP.HCM cũng tăng mạnh.
Grab áp dụng thu phụ phí dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, trong khi Gojek và be thì không. Tài xế các hãng được cộng thêm tiền nếu đi làm dịp nghỉ lễ.
Dù đã phát triển trên 20 dự án, chỉ một số thương vụ tiêu biểu của Shark Bình như Ngân Lượng, NextPay, Boxme còn hoạt động.
Trong khi doanh thu chỉ đạt 222 triệu USD, khoản lỗ ròng của GoTo trong 6 tháng đầu năm lên tới 995 triệu USD.
Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường, các ứng dụng gọi xe công nghệ vẫn chưa thực hiện tốt trách nhiệm kê khai, minh bạch giá cước, phụ phí tới người dùng và tài xế.
Lạm phát toàn cầu khiến những người bán trà ở Dubai buộc phải tăng giá trà karak, loại thức uống "quốc dân" với người UAE, đặc biệt là tầng lớp lao động nhập cư thu nhập thấp.
Lực lượng chức năng trên địa bàn quận Hoàng Mai đã dán tờ rơi và thành lập tổ xe ôm miễn phí tại 160 quán nhậu, trên địa bàn 14 phường, để đưa người say về nhà.
Gần 1.500 m2 diện tích đất thuộc công viên Gia Định được đề xuất làm bãi đậu cho xe buýt, phục vụ sân bay Tân Sơn Nhất trong thời gian tới.
Ứng dụng kỳ vọng thu về 1,25-1,3 tỷ USD trong năm nay. Dự kiến mảng giao hàng sẽ chạm điểm hòa vốn vào 2 quý đầu tiên của năm 2023.
Hiện vốn hóa của GoTo (công ty mẹ Gojek) dao động quanh ngưỡng 26 tỷ USD. Phần lớn doanh thu của GoTo xuất phát từ thị trường quê nhà - Indonesia.
Ứng dụng gọi xe hàng đầu Việt Nam một lần nữa khiến tài xế và người dùng khó hiểu trước cách xác định giá cước lẫn tỷ lệ ăn chia.
Trong bối cảnh giá xăng cùng nhiều loại hàng hóa, dịch vụ quay đầu giảm, các hãng xe công nghệ vẫn quyết định giữ nguyên giá cước.