Ôtô Trung Quốc bị chê thiếu an toàn
Thiếu an toàn, độ tin cậy kém và thiếu mạng lưới dịch vụ là lý do người Mỹ ngoảnh mặt với ôtô Trung Quốc.
208 kết quả phù hợp
Thiếu an toàn, độ tin cậy kém và thiếu mạng lưới dịch vụ là lý do người Mỹ ngoảnh mặt với ôtô Trung Quốc.
Chính sách thuế cao của Tổng thống Donald Trump với linh kiện xe từ EU có thể khiến xe Mỹ tăng giá mạnh, nhiều công nhân thất nghiệp và công nghệ xe tự lái gặp nhiều trắc trở.
Phó chủ tịch bộ phận thiết kế của Volvo Cars cho rằng chất lượng xe sản xuất Trung Quốc tốt hơn ở châu Âu vì nhà máy có nhiều con người hơn.
Nhờ tính thiết thực và giá trị sử dụng cao, các thương hiệu ôtô đến từ Nhật Bản luôn được người tiêu dùng xem là lựa chọn số một tại thị trường ASEAN.
Acura NSX đời 1991 xuất hiện tại Việt Nam sau khi "làm mới" tại một xưởng độ.
Không phải một nhà thiết kế hay một kỹ sư của bất kỳ thương hiệu xe hơi nào, nhưng Max Hoffman vẫn từng bước trở thành một biểu tượng vĩ đại trong ngành công nghiệp tự động.
Khả dĩ các mẫu xe không giống nhau ở từng thị trường đến từ sự khác biệt về luật pháp, nền kinh tế, văn hóa...
Hyundai cùng hãng thiết kế IED đã hợp tác sản xuất mẫu concept Kite. Chiếc xe mang phong cách Dune Buggy, đây là đồ án thạc sĩ của 15 sinh viên đại học.
Đạt 325 điểm sau đợt bình chọn của các nhà báo tại châu Âu, mẫu SUV cỡ nhỏ Volvo XC40 được vinh danh "xe châu Âu của năm".
Ông chủ Tập đoàn Geely của Trung Quốc vừa mua một lượng cổ phần trị giá 9 tỷ USD để qua đó trở thành cổ đông lớn nhất của hãng Mercedes.
Sự thoải mái, an toàn, cách tân trong thiết kế lẫn công nghệ là những giá trị cốt lõi tạo nên tượng đài của Citroen DS cho đến nay.
Dù mới tách khỏi Hyundai 2 năm, Genesis đã vượt qua Mercedes-Benz, Audi, BMW và Lexus về chỉ số hài lòng của chủ sở hữu.
Lamborghini, Ferrari quá nổi tiếng trong ngành công nghiệp siêu xe. Tuy nhiên những mẫu xe của Jaguar, Aston Martin hay Mercedes kém danh tiếng nên nhanh chóng bị quên lãng.
Mazda CX-5, Honda CR-V đều tung phiên bản mới trong thời gian gần đây, trong khi các mẫu xe cạnh tranh khác có những chương trình ưu đãi khiến phân khúc này trở nên sôi động.
Các yếu tố như nội thất xe, giá pin và sự cạnh tranh giữa các hãng ôtô ngày càng gay gắt khiến cho Tesla phải giảm dần giá các mẫu xe điện.
Các hãng xe châu Âu, đặc biệt là Đức đang đẩy mạnh phát triển xe điện dù phải đối mặt với nguy cơ sụt giảm lợi nhuận trong tương lai.
Mẫu xe hatchback thể thao nước Đức thuộc đời 2010, đã đi hơn 30.000 km được rao bán với mức giá 625 triệu đồng.
Mẫu SUV hạng sang của Audi sau gần 10 năm sử dụng được rao bán với mức giá 920 triệu đồng.
Hai "ông lớn" Toyota Việt Nam và Trường Hải đều khẳng định giá bán ôtô sẽ không còn các đợt giảm giá ồ ạt như đầu năm.
Nissan MID4 từng mang tham vọng cạnh tranh với Ferrari và Porsche. Tuy nhiên do chi phí dự án quá cao nên mẫu xe này không được phát triển và dần chìm vào quên lãng.