Bán tải Mỹ vẫn áp đảo nhóm xe Nhật tại Việt Nam
Theo thống kê của Hiệp hội Những nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), phân khúc bán tải đạt bán được 1.837 xe trong tháng 4, giảm 10,4% so với tháng trước đó.
909 kết quả phù hợp
Theo thống kê của Hiệp hội Những nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), phân khúc bán tải đạt bán được 1.837 xe trong tháng 4, giảm 10,4% so với tháng trước đó.
Giữa lúc Hyundai Accent và Toyota Vios giảm doanh số, Honda City đã trở thành sedan bình dân bán chạy nhất Việt Nam trong tháng 4.
Hàng loạt chương trình giảm giá lên đến 100 triệu đồng được áp dụng nhưng sức mua của phân khúc SUV cỡ C không có dấu hiệu tăng trưởng, thậm chí còn giảm mạnh trong tháng 5.
Thị trường ôtô Việt Nam tiếp tục ghi nhận nhiều mẫu xe được ưu đãi với giá trị tối đa cả trăm triệu đồng.
Trước thời điểm Toyota Vios 2023 trình làng thị trường Việt Nam, phân khúc sedan bình dân tỏ ra tương đối nhộn nhịp với nhiều ưu đãi và khuyến mại.
Trong đêm, chiếc xe tải đang chạy trên cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận, đoạn qua huyện Châu Thành (Tiền Giang), bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt.
Xu hướng lựa chọn ôtô dưới 700 triệu đồng vẫn thịnh hành tại Việt Nam khi có đến 7/10 mẫu xe bán chạy nhất quý I có giá niêm yết khởi điểm thấp hơn mức trên.
Toyota Vios 2023 tại Việt Nam chỉ là phiên bản facelift với số ít thay đổi ở đầu xe và trang bị.
Chiếc xe khách giường nằm đang đỗ ở gara rửa xe ở huyện Thanh Chương (Nghệ An) bất ngờ bốc cháy dữ dội đến trơ khung.
Thị trường ôtô Việt Nam có những chuyển biến hợp với xu hướng mua sắm ôtô toàn cầu khi phân khúc SUV gia tăng doanh số còn xe cỡ nhỏ mất dần sức hút.
Phân khúc bán tải tại thị trường Việt Nam trong tháng 3 ghi nhận sự trở lại của Toyota Hilux với doanh số khả quan sau thời gian dài dừng bán.
Phiên bản RWD có một động cơ sản sinh công suất 331 mã lực, trong khi bản động cơ kép có công suất ấn tượng hơn 498 mã lực.
Hụt hơi trong tháng cuối cùng của quý I, Toyota Raize chấp nhận nhường vị trí dẫn đầu phân khúc SUV hạng A cho đối thủ Kia Sonet.
Tổng doanh số ôtô toàn thị trường trong 3 tháng đầu năm đạt hơn 46.000 chiếc. Kết quả này không khả quan như cùng kỳ năm ngoái nhưng cho thấy dấu hiệu phục hồi của thị trường.
Dù gây được nhiều tiếng vang từ khi ra mắt, tân binh Ford Territory vẫn không thể đánh bại Mazda CX-5 khi doanh số quý I chỉ đạt 1.885 xe.
Phân khúc MPV phổ thông được áp dụng nhiều chương trình ưu đãi như tặng phụ kiện và giảm giá trực tiếp lên đến gần 100 triệu đồng.
Dù là thương hiệu ôtô điện dẫn đầu tại châu Âu, Tesla vẫn không thể vượt qua BYD, hãng xe nội địa Trung Quốc, khi cạnh tranh ở thị trường đông dân nhất thế giới.
Nikkei Asia nhận định những chiếc xe điện màu xanh lơ độc đáo chuẩn bị phủ khắp đường phố Việt Nam góp phần thúc đẩy xu hướng điện hóa trong lĩnh vực vận tải công cộng.
Sản phẩm của Tesla gây ra những tranh cãi quanh việc liệu các mẫu xe điện này có phải là ôtô cao cấp, được xếp ngang hàng với những Audi, BMW hay Mercedes-Benz hay không.
Trong tháng 2, doanh số của cả nhóm SUV cỡ C có dấu hiệu khởi sắc khi số lượng bán ra của toàn bộ các mẫu xe trong nhóm đều tăng, ngoại trừ Hyundai Tucson.