Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe cơ bắp 2.250 mã lực của Dominic Toretto được bán đấu giá

Chiếc Dodge Charger Maximus cơ bắp tương tự mẫu xe diễn viên Vin Diesel sử dụng trong Furious 7 đang được bán đấu giá tại Mỹ.

xe cua Dominic Toretto duoc ban dau gia anh 1
Dodge Charger Maximus được mô tả là kiệt tác “có một không hai”, sử dụng khung gầm tùy biến của Scott Spock Racing cứng hơn 400% so với nguyên bản. Khung xe bằng thép rộng hơn 12,7 cm so với nguyên bản.
xe cua Dominic Toretto duoc ban dau gia anh 2
Chỉ riêng phần thân xe, các kỹ sư mất hơn 16.000 giờ làm việc mới hoàn thiện xong. Xe không được phủ sơn để dân đam mê tốc độ có thể tận thấy kiệt tác cơ khí bên trong.
xe cua Dominic Toretto duoc ban dau gia anh 3
Dưới nắp capô là động cơ tăng áp kép Hemi V8 9.4L do Tom Nelson sản xuất, cho công suất trên 2.250 mã lực, tăng tốc 0-96 km/h trong 1,8 giây, 0-257 km/h trong 8 giây.
xe cua Dominic Toretto duoc ban dau gia anh 4
Hệ thống treo của xe và thanh chống lắc có thể điều chỉnh được. Phanh xe sử dụng rôtơ 14 inch cỡ lớn với kẹp phanh 6 piston. Hệ thống kiểm soát lực kéo được tích hợp định vị GPS.
xe cua Dominic Toretto duoc ban dau gia anh 5
Nội thất xe được bọc da Italy, thảm chân của Đức, có cả hệ thống âm thanh và sưởi trong xe. Maximus có đài AM, màn hình cảm ứng sử dụng hệ điều hành iOS.
xe cua Dominic Toretto duoc ban dau gia anh 6
Có tin Dodge Charger Maximus tiếp tục xuất hiện trong tập phim Fast & Furious 9 và 10 tới đây. Mẫu xe đua cơ bắp này cũng xuất hiện trong loạt video game sắp ra mắt.

Toyota Supra tái xuất trong phim bom tấn 'Fast & Furious 9'

"Fast & Furious 9" sẽ đón chào sự trở lại của dòng xe thể thao Toyota Supra – người bạn đồng hành của Brian O’Conner trong các phần phim trước đó.

Gia Nguyễn

Ảnh: Carscoops

Bạn có thể quan tâm