Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe côn tay concept Yamaha Resonator tại Việt Nam

Mẫu xe concept 125 phân khối Yamaha Resonator sở hữu thiết kế gọn gàng, với nhiều chi tiết hoài cổ. Bên cạnh đó, chiếc xe ý tưởng này còn được trang bị nhiều chi tiết hiện đại.

Xe concept Yamaha Resonator 125 Mẫu xe ý tưởng Resonator trang bị động cơ 125 phân khối. Thiết kế lấy cảm hứng cổ điển, nhưng đi cùng nhiều công nghệ hiện đại.
Yamaha Resonator 125 concept anh 1

Ra mắt tại triển lãm Tokyo Motor Show hồi cuối năm ngoái, Resonator 125 là bản concept độc đáo của Yamaha. Mẫu xe đang trưng bày tại triển lãm Vietnam Motor Show 2016, là sự kết hợp hoàn hảo những đường nét cổ điển và hiện đại. 

Yamaha Resonator 125 concept anh 2

Ý tưởng của mẫu xe côn tay này nhắm đến những khách hàng trẻ tuổi đam mê công nghệ, thời trang và yêu thích lái xe. Resonator 125 cũng là sự kết hợp hoàn hảo giữa các sản phẩm xe máy và âm nhạc của Yamaha.

Yamaha Resonator 125 concept anh 3
Ẩn chứa bên trong thiết kế cổ điển của cụm đèn pha là công nghệ đèn LED chiếu sáng hiện đại. Hai đèn xi-nhan nhỏ bên dưới cũng dùng bóng LED. Bên cạnh đó, trên tay lái của Resonator còn được gắn một camera hành trình. 
Yamaha Resonator 125 concept anh 4
Hướng đến những khách hàng trẻ, yêu thích phong cách hiện đại và khác biệt, nên cụm đồng hồ hiển thị của Resonator 125 concept sử dụng thiết bị như một chiếc smartphone.
Yamaha Resonator 125 concept anh 5Yamaha Resonator 125 concept anh 6
Trong khi đó, cách thiết kế và chất liệu sử dụng cho các nút bấm điều khiển, tay nắm lại có phong cách cổ điển hơn. Nút bấm thiết kế tròn và được làm từ kim loại, trong khi tay nắm được bọc da. 
Yamaha Resonator 125 concept anh 7
Kiểu dáng cổ điển và được hoàn thiện tỉ mỉ từ kim loại kết hợp cùng loại gỗ sử dụng cho các nhạc cụ của Yamaha, khiến bình xăng trở nên rất bắt mắt, có thể đây cũng là chi tiết đẹp nhất trên bản concept này. 
Yamaha Resonator 125 concept anh 8
Đuôi xe cũng tương tự như vậy, với yên xe bọc da và có kiểu dáng khá giống với một số mẫu xe đua trong quá khứ. Những chi tiết da và gỗ này được hoàn thiện thủ công bởi những người thợ tay nghề cao. 
Yamaha Resonator 125 concept anh 9
Cụm đèn hậu dùng bóng LED, thiết kế nhỏ gọn như chính tổng thể chiếc xe. Resonator 125 được trang bị hệ khung sườn nhỏ gọn, khỏe khoắn nhưng trọng lượng nhẹ. Đây là triết lý thiết kế thường thấy trên các dòng xe thể thao của Yamaha.
Yamaha Resonator 125 concept anh 10
Resonator 125 được trang bị cặp bánh xe lớn, vành nan hoa cùng trang bị an toàn phanh đĩa cả trước và sau. Cặp giảm xóc lò xo phía sau cho cảm giác khỏe khoắn. 
Yamaha Resonator 125 concept anh 11
Nhiều chi tiết trên xe được hoàn thiện với màu sơn vàng. Tấm ốp ống xả được khắc những hoạ tiết thời trang. 
Yamaha Resonator 125 concept anh 12
Trong khi đó, khối động cơ 4 thì, 125 phân khối làm mát bằng không khí được để lộ càng làm tăng thêm vẻ nam tính của bản concept này. 




Ngọc Tuấn

Bạn có thể quan tâm