Hà Nội đề xuất tăng phí lòng đường, hè phố gấp 3 lần: Có thuyết phục?
Trước việc Hà Nội đề xuất tăng phí sử dụng lòng, hè đường lên cao nhất gấp 3 lần, nhiều ý kiến cho rằng tăng phí để tăng doanh thu ngân sách là chưa thuyết phục.
602 kết quả phù hợp
Hà Nội đề xuất tăng phí lòng đường, hè phố gấp 3 lần: Có thuyết phục?
Trước việc Hà Nội đề xuất tăng phí sử dụng lòng, hè đường lên cao nhất gấp 3 lần, nhiều ý kiến cho rằng tăng phí để tăng doanh thu ngân sách là chưa thuyết phục.
Honda CR-V 2018 vừa ra mắt tại Việt Nam nhận nhiều bình luận trái chiều do sự thay đổi về động cơ, hộp số và những thiếu sót trang bị so với thị trường nước ngoài.
Thiết kế ấn tượng của Chevrolet Colorado High Country
Mẫu bán tải cao cấp nhất của Chevrolet được trang bị đầy đủ phụ kiện và tính năng, đang ngày càng được ưa chuộng với doanh số liên tục tăng trong các tháng gần đây.
Thu phí ôtô vào nội đô, trung tâm Sài Gòn có giảm kẹt xe?
Nhà đầu tư giải pháp công nghệ đề án thu phí ôtô vào trung tâm TP.HCM cho rằng việc này có lợi cho phần đông người dân, hạn chế ôtô ra vào trung tâm sẽ giúp giảm ùn tắc giao thông.
TP.HCM thu phí ôtô vào nội đô: Coi chừng phản tác dụng
Theo chuyên gia JICA việc thu phí ôtô vào nội đô sẽ khiến người dân dùng xe máy, mục tiêu hạn chế phương tiện cá nhân sẽ bị phản tác dụng.
Theo ông Nguyễn Văn Dần - Phó GĐ Sở GTVT tỉnh Khánh Hòa- GrabTaxi không được phát triển thêm đầu xe, cụ thể là GrabCar ở Khánh Hòa vì hạ tầng giao thông ở TP. Nha Trang đã quá tải.
5 siêu xe ấn tượng nhất vừa ra mắt thế giới
Tại triển lãm Frankfurt 2017, các hãng mang tới những siêu xe đầu bảng của mình, Mercedes AMG có Project One, Lamborghini giới thiệu Aventador S Roadster.
Cao ốc Sài Gòn dày đặc khiến hạ tầng giao thông quá tải
Nhiều chuyên gia thừa nhận việc TP.HCM xây dựng các chung cư cao tầng dày đặc đang gây áp lực rất lớn lên hệ thống giao thông và khiến nhiều tuyến đường trở nên quá tải, kẹt cứng.
Trao giải hơn 2 tỷ đồng cho ý tưởng chống ùn tắc giao thông Hà Nội
Giải thưởng ý tưởng chống ùn tắc giao thông trị giá 100.000 USD đã được trao cho liên danh 3 đơn vị, trong đó có 2 công ty nước ngoài.
Người giúp sức nữ phóng viên tống tiền doanh nghiệp là ai?
Theo Công an TP Cần Thơ, Võ Hoàng Hà có vai trò giúp sức cho Phạm Lê Hoàng Uyển, Trưởng cơ quan đại diện phía Nam của Tạp chí Hướng nghiệp và Hòa nhập khoảng 1 năm nay.
Các hãng ôtô chuẩn bị cho thời đại xe cá nhân bị thất sủng
Sự bùng nổ của xe tự lái và dịch vụ vận tải công cộng đang gây áp lực lớn lên xe cá nhân.
Hàng nghìn ôtô né trạm thu phí Cai Lậy
Tài xế cho rằng giá vé sử dụng dịch vụ đường bộ tại BOT Tiền Giang không hợp lý khi so với cao tốc Trung Lương - TP.HCM, nên hàng nghìn lượt ôtô né trạm Cai Lậy mỗi ngày.
Tranh tài nảy lửa ở chặng đua Yamaha GP 2017 tại Đà Nẵng
3 dòng xe Exciter, Janus và Sirius được sử dụng cho giải đua Yamaha GP 2017. Chặng đua mới nhất diễn ra tại thành phố Đà Nẵng.
Mỗi ngày lãng phí 3 tỷ đồng tiền xăng vì taxi rỗng chạy kiếm khách?
Đã có đến 3 tỷ đồng tiền xăng bị lãng phí mỗi ngày cho những chiếc taxi không chở khách nhưng vẫn phải lăn bánh kiếm khách.
Khu đô thị thông minh theo tiêu chuẩn quốc tế ở quận 9, TP.HCM
Tập đoàn Anpha Holdings vừa công bố sẽ phát triển khu đô thị cao cấp SimCity Premier Homes dựa trên 8 tiêu chuẩn thành phố thông minh (smart city) do Forbes đặt ra.
Cái giá phải trả của 2 bị can từng mang lệnh truy nã quốc tế
Giang Kim Đạt và Dương Chí Dũng là 2 bị can từng trốn truy nã quốc tế trong nhiều ngày. Sau khi bị cơ quan chức năng bắt, họ phải hầu tòa và mang bản án tử hình.
Hà Nội không trình phương án thu hồi xe máy cũ nát
Trưởng ban Đô thị (HĐND thành phố Hà Nội) khẳng định phương án thu hồi xe máy cũ nát cần phải xem xét, cân nhắc kỹ, chưa trình trong kỳ họp lần này.
Thành lập Ban chỉ đạo chống ùn tắc giao thông tại Hà Nội và TP.HCM
Bộ Kế hoạch và Đầu tư được giao nhiệm vụ nghiên cứu xây dựng đề án thành lập Ban chỉ đạo chống ùn tắc ở 2 thành phố lớn.
Hà Nội khẳng định không gian dối trong kết quả khảo sát cấm xe máy
Phiếu khảo sát được Công an Hà Nội, công an các phường và tổ dân phố phát ra đều ghi rõ tên tuổi, địa chỉ của người dân.
Tranh cãi về lộ trình cấm xe máy vào nội thành Hà Nội năm 2030
Các chuyên gia cho rằng, Hà Nội phải giải được bài toán người dân đi bằng phương tiện gì trước khi cấm xe máy vào nội thành vào năm 2030.