Tài xế xe ôm công nghệ tử vong sau tai nạn ở TP.HCM
Cú va chạm với xe thu gom rác khiến nam thanh niên văng xuống đường. Nạn nhân bị xe bồn chạy hướng ngược lại lao tới cán tử vong.
274 kết quả phù hợp
Tài xế xe ôm công nghệ tử vong sau tai nạn ở TP.HCM
Cú va chạm với xe thu gom rác khiến nam thanh niên văng xuống đường. Nạn nhân bị xe bồn chạy hướng ngược lại lao tới cán tử vong.
Đi xe công nghệ ở TP.HCM: Grab giá cước cao, di chuyển chậm hơn Be
Trải nghiệm di chuyển của phóng viên Zing từ quận 2 qua sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) cho thấy xe Grab có cước phí cao và di chuyển chậm hơn Be.
'Không để khách phải khuân hành lý lên tầng 4, tầng 5'
Trao đổi với Zing, lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Nam giữ quan điểm thực hiện việc phân làn. Đơn vị này hứa tăng lực lượng, phương tiện để hướng dẫn khách ra vào.
Grab, be có sẵn sàng trả tiền nhượng quyền ở sân bay Tân Sơn Nhất?
Đại diện be Group khẳng định mong muốn sớm ký hợp đồng nhượng quyền khai thác tại cảng hàng không Tân Sơn Nhất. Còn phía Grab xin được hướng dẫn thêm về quy trình, thủ tục.
Sau vụ phân làn, nhà xe sân bay Tân Sơn Nhất hứa bổ sung 2 thang máy
Sau những ồn ào về vụ phân làn xe tại sân bay Tân Sơn Nhất, nhà xe TCP cho biết sẽ đầu tư thêm thang máy để giảm thời gian chờ đợi của hành khách.
Thứ trưởng Bộ GTVT: Giải quyết bức bối của hành khách tại Tân Sơn Nhất
Thứ trưởng Lê Anh Tuấn chỉ đạo kiểm tra việc phân làn ôtô tại Tân Sơn Nhất, giải quyết bức bối của hành khách nhưng không được để xe công nghệ gây lộn xộn, ùn ứ giao thông.
Khách đội nắng ra đường đón xe công nghệ ở sân bay Tân Sơn Nhất
Với quy định phân làn đón xe tại sân bay Tân Sơn Nhất, nhiều hành khách quyết định đi bộ ra đường đón xe công nghệ để thoát cảnh leo 4-5 tầng lầu và chờ thang máy.
'Để tài xế chặt chém, hãng taxi không được khai thác tại sân bay'
Lãnh đạo cảng hàng không Tân Sơn Nhất yêu cầu các hãng taxi giám sát lái xe, người điều phối, tránh tình trạng chặt chém. Hãng xe công nghệ không đẩy cái khó cho khách, tài xế.
Nhượng quyền có giúp giảm ùn tắc ở Tân Sơn Nhất?
Một hãng xe tiết lộ số slot dừng đỗ cho xe đưa đón tại sảnh nhà ga quốc nội đang cạn kiệt. Sân bay đã phải tính đến phương án cho đón khách quốc nội tại nhà ga quốc tế T2.
Đề xuất xây cầu bộ hành, hầm chui trong sân bay Tân Sơn Nhất
Sở GTVT TP.HCM đề nghị Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất sớm nghiên cứu xây cầu bộ hành hoặc đường hầm nội bộ giải quyết ùn ứ cho sân bay.
Cảnh lếch thếch ở sân bay khi Tân Sơn Nhất phân làn đón xe
Với quy định phân làn đón xe từ ngày 14/11 tại sân bay Tân Sơn Nhất, không ít hành khách phải mang vác hành lý nặng nề và leo thang bộ 4-5 tầng lầu để đón taxi công nghệ.
'Khách đi xe công nghệ ở sân bay Tân Sơn Nhất phàn nàn là dễ hiểu'
TS Vũ Anh Tuấn cho rằng cần có sự linh động trong việc khai thác các làn xe tại sân bay Tân Sơn Nhất dựa trên dữ liệu về số lượng các loại xe ra vào theo từng thời điểm.
Lợi nhuận của nhà xe sân bay Tân Sơn Nhất TCP tăng vọt
Mới đi vào vận hành từ cuối năm 2016 nhưng lợi nhuận của nhà xe ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất đã liên tục tăng nhanh qua từng năm, mang về hàng chục tỷ cho chủ sở hữu.
Lãnh đạo Cảng hàng không Tân Sơn Nhất: Chúng tôi không thể làm gì khác
Cho biết việc phân làn là quyết định chứ không phải thử nghiệm, ông Phạm Vũ Cường nói sẽ ghi nhận các ý kiến đóng góp xác đáng để có sự điều chỉnh.
Cục Hàng không yêu cầu rà soát việc đưa đón khách tại Tân Sơn Nhất
Lãnh đạo Cục Hàng không chỉ đạo Cảng vụ Hàng không miền Nam rà soát hoạt động đón trả khách bằng ôtô tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Khách leo 4 tầng lầu đón xe công nghệ tại sân bay Tân Sơn Nhất
Nhiều hành khách than phiền về sự bất tiện và mệt mỏi khi phải đón xe taxi công nghệ ở tầng cao bên trong bãi đậu xe TCP ở sân bay Tân Sơn Nhất từ ngày 14/11 theo quy định mới.
Tài xế xe công nghệ ở sân bay Tân Sơn Nhất lo mất khách
Sau quy định phân làn ôtô mới tại sân bay Tân Sơn Nhất, hành khách phải mất thêm thời gian di chuyển lên tầng 3-5 của nhà xe nếu muốn sử dụng xe công nghệ.
Niềm vui trở lại của tài xế công nghệ bị trộm xe
Nhiều đêm mất ngủ vì “cần câu cơm” bị trộm, nay anh Nguyễn Bé Út có thể nở nụ cười khi được hỗ trợ chiếc xe máy mới và 20 triệu đồng để lo cho con trai 2 tuổi bị bệnh tim bẩm sinh.
Taxi công nghệ tự thu thêm phí sử dụng nền tảng trên mỗi chuyến đi
Các ứng dụng gọi xe công nghệ Grab, Gojek Việt Nam và Be đều thu thêm phí sử dụng nền tảng ít nhất từ 2.000 đồng cho mỗi chuyến đi nhưng lại không thông báo cho khách hàng.
CEO Be Group: 'Chúng tôi đạt điểm hòa vốn trong năm nay'
Bà Nguyễn Hoàng Phương - CEO ứng dụng gọi xe be - khẳng định công ty đạt điểm hòa vốn trong năm nay, bất chấp ảnh hưởng của dịch Covid-19.