Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe đạp điện tự tin thách đấu 50 triệu đồng

Một nhóm bạn trẻ yêu thích xe đạp điện sẽ tổ chức một cuộc đọ sức có tên “Thách thức xe đạp điện” vào ngày 28/6. Giải thưởng cho quán quân lên tới 50 triệu đồng.

Xuất phát từ ý tưởng tạo sân chơi lành mạnh cho những ai đam mê, thích sáng tạo và tìm hiểu về xe đạp điện, nhóm bạn trẻ yêu thích phương tiện xanh này đã đưa ra lời thách đấu với tất cả người dùng trên toàn quốc. Theo đó, với một lần sạc đầy, nếu xe đạp điện của bạn đi được quãng đường xa nhất, bạn sẽ “ẵm” ngay giải thưởng 50 triệu đồng tiền mặt.

Cuộc thi dành cho tất cả các bạn trẻ, yêu cầu duy nhất là phải sử dụng xe đạp điện.
Cuộc thi dành cho tất cả các bạn trẻ, yêu cầu duy nhất là phải sử dụng xe đạp điện.

Chỉ cần sở hữu một chiếc xe đạp điện, bạn có thể đăng ký tham gia sự kiện này và có cơ hội nhận được giải thưởng 50 triệu đồng. Thời hạn đăng ký tham gia cuộc đọ sức bắt đầu từ 23/6 đến hết ngày 25/6. Mỗi thành viên đăng ký hợp lệ sẽ được nhận ngay phần quà trị giá 300.000 đồng. Đặc biệt, khi tham gia mỗi người thân đi cùng bạn đều sẽ được nhận những món quà rất hấp dẫn.

Cuộc đọ sức nhằm tìm ra chiếc xe đạp điện có thể đi được quãng đường xa nhất.
Cuộc đọ sức nhằm tìm ra chiếc xe đạp điện có thể đi được quãng đường xa nhất.

“Thách thức xe đạp điện” hứa hẹn sẽ là một cuộc đọ sức thú vị đối với giới yêu thích xe đạp điện. Bởi tất cả những người tham gia sẽ mang những xế điện tốt nhất để đến so tài với nhau. Đây cũng là cơ hội để các bạn trẻ đam mê xe đạp điện giao lưu, học hỏi và trao đổi thông tin về xe đạp điện. Bên cạnh đó, cuộc đọ sức giữa các phương tiện xanh này còn được xem là một hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng trong việc bảo vệ môi trường.

Để đảm bảo tính công bằng, bạn cần chụp ảnh và gửi thông tin theo mẫu đăng ký dự thi về cho chương trình.

“Thách thức xe đạp điện” được tổ chức vào ngày 28/6 tại công viên Thống Nhất (Hà Nội).

Sự kiện “Thách thức xe đạp điện” được tổ chức vào ngày 28/6 tại công viên Thống Nhất (Hà Nội). Một thông tin thú vị được bật mí trước là cuộc đua sẽ có sự tham gia của HKbike Zinger Extra - dòng xe đạp điện được đánh giá là đối thủ nặng ký nhất trong cuộc đọ sức này.

HKbike là thương hiệu tiên phong mang khái niệm xe đạp điện sử dụng pin Lithium-ion vào thị trường Việt Nam. Đây là công nghệ được ứng dụng trên xe đạp điện của hãng giúp xe tiết kiệm gấp 43 lần so với xe máy và 6 lần so với xe điện chạy ắc quy. Mỗi lần sạc đầy xe chỉ tiêu tốn 0,65 số điện (tương đương 1.300 đồng) nhưng có thể đi được quãng đường lên tới 90 km.

Nếu xế điện của bạn có sức bền vượt được quãng đường 90 kmlần sạc, bạn hoàn toàn có khả năng trở thành quán quân trong cuộc đọ sức này.
Nếu xế điện của bạn có sức bền vượt được quãng đường 90 km lần sạc, rất có thể bạn sẽ về nhất.
Thí sinh tham gia sẽ biết chắc chắn chiếc xe đạp điện của mình i được chính xác bao nhiêu km.
Thí sinh tham gia sẽ biết chính xác chiếc xe đạp điện của mình đi được bao nhiêu km.

Tư liệu: HKbike

Bạn có thể quan tâm