BMW i4 là dòng xe điện hạng sang, chia sẻ nhiều cấu trúc với mẫu coupe 4 cửa 4 Series Gran Coupe. Phiên bản i4 M50 cũng là mẫu xe điện đầu tiên được mang logo BMW M. |
Hãng độ đến từ Đức AC Schnitzer vừa giới thiệu gói nâng cấp ngoại thất cho dòng xe này, bên cạnh các dòng xe điện khác là i3, iX3 và i8. |
So với chiếc i4 tiêu chuẩn, AC Schnitzer bổ sung cánh lướt gió cỡ nhỏ và ốp cản trước. Ốp trang trí ven gió phía sau được kéo dài hơn so với bình thường. |
Để tối ưu khả năng khí động học và hạ thấp trọng tâm của xe, BMW i4 được trang bị hệ thống treo ACS, giúp giảm khoảng sáng gầm thêm 20-25 mm. |
Khách hàng có thể lựa chọn kiểu mâm 5 chấu kép AC1 với kích thước 19 inch hoặc 20 inch. Thiết kế mâm mới AC4 Flow Forming chỉ có duy nhất kích thước 20 inch. |
Tương tự phần đầu xe, hãng độ bổ sung các chi tiết khí động học khác như cánh gió phía trên kính chắn gió sau và trên nắp capo, vây gió nhỏ tại đèn hậu. |
Khách hàng có thể nâng cấp nội thất với bàn đạp ga thắng và khay đặt chìa khóa bằng hợp kim nhôm. Phím xoay iDrive được ốp chất liệu màu đen "Black Line". |
AC Schnitzer không can thiệp vào hiệu suất vận hành của động cơ điện. BMW i4 đang được phân phối với 3 biến thể: eDrive35, eDrive40 và bản thể thao i4 M50. |
Được trang bị một bộ motor điện, BMW i4 eDrive35 và eDrive40 đều sử dụng hệ dẫn động cầu sau, có công suất lần lượt là 285 mã lực và 340 mã lực. |
Trong khi đó, BMW i4 M50 sở hữu 2 bộ motor điện cùng hệ dẫn động 4 bánh. Chiếc xe có công suất tối đa 544 mã lực và mô-men xoắn cực đại 795 Nm với chế độ Sport Boost. |
BMW i4 M50 có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3,9 giây. Tốc độ tối đa của các phiên bản đều được giới hạn ở mức 225 km/h. |
Tại Mỹ, BMW i4 eDrive40 có mức giá khởi điểm khoảng 55.900 USD. Trong khi đó, phiên bản thể thao i4 M50 có giá lên đến 67.300 USD. |