Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe điện chính hãng AMBIKE có mặt tại TP. HCM và Hải Dương

Các khách hàng cho biết, lý do họ thích và lựa chọn AMBIKE vì đây là dòng xe đạp điện chính hãng có chất lượng đảm bảo và giá thành rất vừa túi tiền.

Từ 16/8 đến 23/8, hãng xe đạp điện chính hãng AMBIKE tiếp tục khai trương 2 chi nhánh mới tại thành phố Hồ Chí Minh và Hải Dương. Trước đó hãng từng cho biết sẽ đồng loạt khai trương 26 chi nhánh trên toàn quốc trong tháng 8. 

Chi nhánh tại TP.HCM nằm ở địa chỉ 349 Lý Thường Kiệt, P.9, Q.Tân Bình. Những phản hồi đầu tiên dành cho dòng xe đạp điện chính hãng giá rẻ này tại đây cũng rất tốt, không thua kém tại Hà Nội. Chỉ sau 1 tiếng đồng hồ khai trương, toàn bộ số xe có tại showroom của hãng đã được bán hết.

AMBIKE vừa khai trương chi nhánh thứ hai tại TP.HCM vào ngày 16/8.

Trước khi quyết định mua hàng, các khách hàng đều xem xét, tìm hiểu và đi thử khá nhiều. Sản phẩm của AMBIKE mang đến cho khách hàng cảm giác chắc chắn, êm ái và thuận tiện khi di chuyển.

Xe đạp điện này mang đến cho khách hàng cảm giác chắc chắn và êm ái khi di chuyển.

Cùng với những chi tiết như giảm xóc, phanh cơ xe máy trước và sau, ắc quy khép kín chống thấm nước và chống cháy nổ đảm bảo an toàn, xe AMBIKE còn có chế độ lái thông minh tự giữ gas sau 10 giây, hay các bộ phận cổ xe, yên xe có thể điều chỉnh linh hoạt, khiến cho các khách hàng cảm thấy rất thoải mái và dễ chịu khi sử dụng. Bên cạnh đó, chương trình khuyến mãi bán xe với giá ưu đãi 8,2 triệu và tặng quà trong tuần lễ khai trương cũng là một điểm hấp dẫn các khách hàng.

Các chi tiết trên xe được thiết kế thông minh và tiện dụng.

Người tiêu dùng tại Hải Dương cũng đang rất háo hức khi AMBIKE vừa công bố đây sẽ là địa điểm khai trương chi nhánh thứ ba của hãng xe này trên cả nước vào ngày 23/8. Hãng cũng cho biết thêm địa chỉ chi nhánh sẽ được đặt tại số 636 Lê Thanh Nghị, Hải Dương. Như vậy một tuần tiếp sau TP.HCM, sản phẩm xe đạp điện chính hãng giá rẻ cùng với chương trình khuyến mãi tặng 1 triệu đồng kèm mũ bảo hiểm và áo mưa của hãng xe này sẽ tới với người tiêu dùng tại Hải Dương. Là một phương tiện di chuyển kinh tế với giá thành bình dân, xe đạp điện chính hãng này được đánh giá là sản phẩm phù hợp với mức thu nhập của người dân tại đây.

Xe đạp điện chính hãng giá rẻ AMBIKE là sản phẩm phù hợp với mức thu nhập của nhiều người.

Tư liệu: AMBIKE

Bạn có thể quan tâm