Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe điện sang chảnh không kém xe ga

Xe điện iMove X-Men đang thu hút sự chú ý của nhiều người bởi kiểu dáng lạ, sang, chẳng kém gì những chiếc xe tay ga đắt tiền.

Cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế sang chảnh, độc lạ, xe điện iMove X-Men thậm chí còn có lợi thế hơn so với xe ga bởi sử dụng năng lượng sạch, thân thiện với môi trường thay vì xả khói gây ô nhiễm không khí nghiêm trọng.

Các đường nét khung xe, ốp chắn trang trí đều được đầu tư, chăm chút khá tỉ mỉ. Dễ dàng cảm nhận được sự khác biệt với qua sự trau chuốt đáng ngạc nhiên đối với sản phẩm xe điện.

Xe điện iMove X-Men có thiết kế đẹp, ấn tượng.

“Lượn lờ phố xá trên chiếc iMove X-Men là một trải nghiệm tuyệt vời. Ra đường ai cũng chú ý, thậm chí là còn trầm trồ và suýt xoa. Rất nhiều người tranh thủ hỏi tôi mua chiếc xe này ở đâu mỗi khi dừng đèn đỏ”, anh Tuấn Anh (nhân viên ngân hàng, quận Hai Bà Trưng) chia sẻ.

Các đường nét, khung xe được chăm chút và thiết kế tỉ mỉ.
Những lựa chọn màu sắc cực kỳ nổi bật và khác biệt của iMove X-Men.

Anh Xuân Hà (quận Long Biên, Hà Nội) không ngớt lời tán tụng chiếc xe iMove X-Men mới sắm của mình: “Tôi chưa bao giờ nhìn thấy một chiếc xe điện nào có thiết kế ‘mê mẩn’ như chiếc xe này. Tuy quyết định mua chỉ vì nó… quá đẹp nhưng sau một tuần đi xe, đúng là xe không chỉ đẹp về hình thức mà sử dụng còn rất ‘nuột’. Dự định là mua về để chơi nhưng tôi đang sử dụng chiếc xe điện này làm phương tiện chính luôn”.

Không chỉ đẹp về hình thức, iMove X-Men tỏ ra là một phương tiện mạnh mẽ với vận tốc tối đa 60km/h và quãng đường 75km sau một lần sạc.

Ngoài lợi thế về thiết kế, xe điện iMove X-Men còn khiến các “đàn anh” đi trước phải nể phục trước độ an toàn mà hệ thống xe mang lại cho người sử dụng. iMove đã ưu ái trang bị hệ thống phanh đĩa cao cấp vốn chỉ dùng cho xe mô tô phân khối lớn cho X-Men. Hệ thống này giúp đảm bảo an toàn tối đa, đặc biệt là khi đi với vận tốc cao.

Hệ thống phanh đĩa/cơ trước và sau vừa an toàn vừa đẹp mắt.

Bên cạnh đó, thiết kế kín của xe giúp bảo vệ an toàn cho bình ắc quy tránh những hỏng hóc, chập cháy khi dính nước. Người sử dụng có thể yên tâm mỗi khi lau, rửa xe hay bất chợt gặp những trận mưa khi đi ngoài đường.

Có nhiều ưu điểm cả về hình thức lẫn chất lượng, nhất là lợi thế không sử dụng xăng tốn kém, iMove đang trở thành một cái tên quen thuộc đối với người tiêu dùng mỗi khi nhắc tới phương tiện xe điện. Hãng xe đã nỗ lực trong việc tìm tòi, nghiên cứu và áp dụng những công nghệ tiên tiến trên sản phẩm của mình để trở thành lựa chọn thay thế cho xe máy tay ga và tạo một bước đột phá giúp xe điện có thể đàng hoàng thay thế những chiếc xe máy cũ kỹ, lỗi thời.

Tham khảo thông tin tại:

Website chính thức của hãng xe điện iMove: www.imove.com.vn

Tham gia fanpage cộng đồng đẳng cấp của iMove X-Men tại đây.

Độc giả có thể gọi hotline tư vấn về sản phẩm qua số : 096.3883.188

Tư liệu: iMove

Loai xe duoc dan van phong ua chuong hinh anh

Loại xe được dân văn phòng ưa chuộng

0

Khi những chiếc xe điện thế hệ mới đã có nhiều nâng cấp, như xe điện iMove với quãng đường 75km sau một lần sạc, nhiều người sẽ lựa chọn đây là phương tiện chính.

Tinh canh trai nguoc cua oto mini hinh anh

Tình cảnh trái ngược của ôtô mini

0

Ôtô mini là một trong những phương tiện phổ biến tại châu Á, châu Âu nhưng không được chào đón tại Mỹ, chủ yếu do các quy định có phần khắt khe và cứng nhắc về an toàn.

Bạn có thể quan tâm