Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe ga 50 phân khối của Benelli có giá 29,2 triệu đồng tại VN

Mẫu xe 50 phân khối của thương hiệu Ý nhắm đến đối tượng khách hàng chính là học sinh và những người chưa có bằng lái.

Benelli Pepe 4T chuẩn bị được bán ra thị trường Việt Nam.
Benelli Pepe 4T chuẩn bị được bán ra thị trường Việt Nam.

Sau một năm nghiên cứu và chạy thử xe tại Việt Nam, Benelli đã chính thức giới thiệu mẫu xe ga Pepe 50 4T với khách hàng trong nước.

Benelli Pepe 50 4T sở hữu thiết kế nhỏ gọn, kết hợp tinh tế những đường nét hiện đại và cổ điển. Kích thước tổng thể của xe lần lượt là dài 1.910 mm, rộng 700 mm và cao 1.090 mm. Toàn bộ thân xe ngự trên bộ lốp cỡ lớn, đường kính 16 inch.

Pepe 50 4T được thiết kế khá nổi bật, phần đầu xe bắt mắt với đèn pha hình mắt ngọc. Trong khi đó, đuôi xe sở hữu thiết kế với những đường cong mượt mà, cụm đèn hậu mang phong cách vừa cổ điển, vừa hiện đại. Yên xe được thiết kế khá rộng, giúp tăng sự thoải mái khi điều khiển.

Ngoài ra, Pepe 50 4T còn có một cốp đựng đồ phía dưới yên dung tích 22 lít, có khả năng chứa vừa mũ bảo hiểm nửa đầu. Trong khi đó, hộp đựng đồ phía sau được trang bị tiêu chuẩn theo xe có thể chứa được một mũ bảo hiểm cả đầu.

Thân hình nhỏ gọn của Pepe 50 4T được trang bị động cơ 4 thì, 50 phân khối, xi-lanh đơn, đi cùng hệ thống phun xăng điện tử. Theo nhà sản xuất, với vận tốc duy trì ổn định ở mức 40 km/h, Pepe 50 4T tiêu thụ 2 lít xăng cho quãng đường 100 km.

Bên cạnh lợi thế không cần có bằng lái xe khi sử dụng, Pepe 50 4T còn được trang bị hệ thống ECU thông minh, có khả năng giới hạn tốc độ tối đa. Do đó, người dùng sẽ yên tâm khi vận hành. Đối tượng khách hàng nhắm đến của Benelli là giới trẻ, những người chưa có bằng lái, nên phụ huynh sẽ an tâm hơn khi trang bị xe cho con cái, nhờ xe được trang bị ECU này.

Dự kiến, mẫu xe Benelli Pepe 50 4T sẽ được bán ra thị trường Việt Nam từ 1/6 tới, với giá bán dự kiến là 29,2 triệu đồng.

Hạ Phong

Bạn có thể quan tâm