Xe máy tạt đầu xe cùng chiều gây tai nạn liên hoàn
Chiếc xe máy tạt đầu phương tiện di chuyển cùng chiều khiến cho 2 người ngồi trên xe máy khác ngã xuống đường. Ôtô phía sau may mắn tránh kịp, nhưng bị xe bus tông gãy gương hậu.
4.995 kết quả phù hợp
Chiếc xe máy tạt đầu phương tiện di chuyển cùng chiều khiến cho 2 người ngồi trên xe máy khác ngã xuống đường. Ôtô phía sau may mắn tránh kịp, nhưng bị xe bus tông gãy gương hậu.
Ôtô kéo rơ moóc bị mất lái, chạy loạng choạng rồi đâm trúng xe khác. Vụ tai nạn khiến một người thiệt mạng và 2 người bị thương.
Nhận chở cô gái lúc đêm, Thuận rủ khách đi ăn rồi đe dọa, cưỡng hiếp nạn nhân ngay trong taxi. Tại phiên phúc thẩm, HĐXX tăng án tù đối với tài xế này.
Chiếc xe máy vượt trái xe khách trên đoạn đường hẹp rồi tự ngã, khiến xe ben đi theo chiều ngược lại phanh gấp va vào xe máy kéo theo rơ moóc chạy cùng chiều.
Infair cho rằng không nên để doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm xe máy bắt buộc. Thay vào đó, Nhà nước trực tiếp triển khai và quản lý trên nền tảng công nghệ.
Chuyển làn để tránh ôtô phía trước, xe container suýt va chạm với phương tiện chạy cùng chiều. Vụ việc xảy ra gần cảng Cát Lái, TP.HCM.
Do mâu thuẫn chuyện tiền bạc, Trần Phước Pháp (trú TP Đà Nẵng) rủ hơn 10 người khác mang theo hung khí chém người. Sau khi gây án, Pháp bỏ trốn.
Vụ việc xảy ra ở Sukhothai, Thái Lan vào ngày 17/5. Chiếc xe tải va chạm với container, đâm vào lan can cầu khiến chiếc ôtô đi sau dù đã phanh gấp nhưng vẫn xảy ra va chạm.
Xe máy lưu thông với tốc độ cao ở đoạn cua gấp, do không kiểm soát được tốc độ đã gây tai nạn cho ôtô di chuyển ở chiều ngược lại. Xe máy có thể bị phạt hơn 4 triệu đồng.
Ôtô phóng tốc độ cao, tông trúng xe khác đang lao ra đường lớn. Cú va chạm khiến ôtô văng lên cao rồi rơi trúng xe đi hướng ngược chiều.
Theo thống kê sơ bộ của Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm, tổng doanh thu phí bảo hiểm bắt buộc với xe máy năm 2019 là 929 tỷ và số chi bồi thường là 50 tỷ, chưa bao gồm dự phòng.
Người phụ nữ điều khiển xe máy qua đường không quan sát đã gây tai nạn liên hoàn cho hai chiếc xe máy khác. Vụ việc xảy ra ở huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình ngày 20/5.
Người điều khiển xe máy cần xuất trình bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc. Khi có tai nạn xảy ra, bảo hiểm này sẽ thay chủ xe bồi thường thiệt hại cho người bị gây tai nạn.
Bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự không phải mục đích chính để CSGT ra quân kiểm tra. Tuy nhiên, tài xế buộc phải có khi làm việc với lực lượng chức năng.
Động lực để bác sĩ Ngô Đức Hùng viết sách là thường xuyên phải chứng kiến trường hợp đáng tiếc vì sơ cứu sai khiến người bệnh phải chịu hậu quả nặng nề.
Ông Són phạm vào tình tiết tăng nặng vì bỏ chạy để trốn tránh trách nhiệm sau khi gây tai nạn. Nếu bị can dừng xe lại để cứu giúp nạn nhân thì có thể anh Rích không chết.
Ngoài việc truy cứu trách nhiệm hình sự ông Phạm Văn Són, cơ quan điều tra đang xem xét xử lý hành vi nhận tội thay đối với tài xế của vị tổng giám đốc.
Sau khi gây tai nạn cho xe khác rồi lao vào bụi cây, tài xế lái ôtô bị hư hỏng nặng vẫn quyết định bỏ chạy trong sự khuyên ngăn của những người xung quanh. Vụ việc xảy ra ở Anh.
Bảo hiểm xe máy bắt buộc hướng đến việc giúp người mua bảo hiểm bồi thường thiệt hại cho bên thứ ba. Hạn mức thanh toán bảo hiểm lên đến 100 triệu đồng nếu thiệt hại về người.
Người đàn ông từ trong vỉa hè lao ra đường, nhảy lên đầu xe làm vỡ kính ôtô. Người đàn ông cố tình gây ra tai nạn để nhận được tiền bảo hiểm, cảnh sát đã có mặt giải quyết sự việc.