Công nghiệp ô tô Việt: Quẳng xe hơi đi và vui sống
Xét trên khía cạnh sản phẩm, phân khúc xe hơi dường như đang nghiễm nhiên được coi là bộ mặt của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
1.462 kết quả phù hợp
Công nghiệp ô tô Việt: Quẳng xe hơi đi và vui sống
Xét trên khía cạnh sản phẩm, phân khúc xe hơi dường như đang nghiễm nhiên được coi là bộ mặt của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
5 đại gia xe máy bắt tay lập hiệp hội
Honda, Yamaha, Piaggio, Suzuki và SYM vừa thành lập hiệp hôi doanh nghiệp xe máy Việt Nam. Đây đều là các nhà sản xuất vốn FDI và chiếm thị phần lớn nhất.
16 xe sang bị giữ tại cảng Đà Nẵng
Toàn bộ 16 xe sang được nhập từ nước ngoài về Việt Nam qua cửa khẩu cảng Đà Nẵng đang được cơ quan chức năng tạm giữ để điều tra làm rõ trước khi thông quan.
Yamaha Việt Nam chuẩn bị ra mắt xe côn tay 150 phân khối
Hình ảnh vừa rò rỉ cho thấy Yamaha chuẩn bị ra mắt một mẫu naked-bike tại thị trường Việt Nam, nhiều khả năng chính là mẫu V-Ixion từng lộ ảnh chạy thử nghiệm thời gian trước.
Peugeot và giấc mơ để đời của ông chủ xe đạp Vélo Chic
Sau gần 30 năm vắng bóng, những chiếc xe đạp Peugeot sang trọng từng gây sốt với nhiều người yêu xe thời bao cấp đã chính thức hiện diện tại Việt Nam.
Chuyện chưa kể về siêu xe Lamborghini xanh cốm độc nhất VN
Chiếc xe là món quà nhân dịp tốt nghiệp cấp 3 của một thiếu gia đất Đà Nẵng, nhưng hiện tại rất ít khi xuất hiện trên đường phố.
Người khổng lồ KFC căng mình giữ thị phần trước McDonald’s
Khi McDonald’s vào thị trường Việt Nam, thương hiệu lo lắng nhất chính là KFC, vì họ đang giữ vững thị phần và thương hiệu lớn nhất tại Việt Nam.
Ô tô nhập khẩu 2013: Ngũ long tranh bá
Thống kê sơ bộ của Tổng cục Hải quan cho biết, năm 2013 đã có tổng cộng 34.978 ô tô nguyên chiếc nhập khẩu vào Việt Nam, đạt giá trị kim ngạch xấp xỉ 708 triệu USD.
Honda ra mắt xe hơi giá rẻ ngang SH
Honda vừa giới thiệu mẫu xe hơi Mobilio tại thị trường Indonesia, giá chỉ tương đương với chiếc SH nhập khẩu ở Việt Nam.
2013 là năm Mazda bùng nổ tại thị trường Việt Nam
Hơn 2 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, thương hiệu này bùng nổ mạnh mẽ trong năm 2013 với doanh số bán đạt 4.090 chiếc, chiếm 5% thị phần, đứng vị trí thứ 6 trong nhóm VAMA.
Ford Việt Nam triệu hồi hơn 500 xe Transit
Khoảng 524 chiếc Ford Transit sản xuất từ 2010 đến 2013 vừa được triệu hồi vì lỗi ở motor gạt mưa kính chắn gió phía trước.
Ăn theo tết, nhà xe tăng giá vé trên 60%
Lấy lý do giá xăng dầu tăng, phải chạy một chiều rỗng khách, nhiều hãng vận tải tại các bến xe tại Hà Nội đã lên kế hoạch tăng giá vé dịp Tết Giáp Ngọ đến 61%.
Hơn 60 chiếc Honda SH đi rước dâu ở Bình Dương
Đám cưới của một thành viên câu lạc bộ Bình Dương SH Club có sự tham gia của dàn xe tay ga Honda SH hùng hậu đến từ 4 câu lạc bộ phía Nam.
4 mẫu xe số giá mềm ra mắt trong năm 2013
Yamaha Sirius FI, Suzuki Viva, Honda Dream... là những mẫu xe số mới đáng chú ý xuất hiện trên thị trường trong năm 2013.
Xe hơi nhập khẩu đang tăng nhanh
Tín hiệu vui cho các đơn vị nhập khẩu xe hơi cuối năm là thuế nhập khẩu dành cho một số loại xe hơi nguyên chiếc sẽ giảm về 50% từ đầu năm 2014.
McDonald’s vào Việt Nam với chiến lược 'hớt váng'
Người khổng lồ thức ăn nhanh tách biệt khỏi đám đông khi không lựa chọn các cửa hàng tại khu trung tâm trong các thành phố lớn.
Thị trường ô tô vào cuộc đua năm mới
Các hãng xe hơi tại thị trường Việt Nam đang tăng tốc phi nước đại khi bung ra nhiều mẫu hàng mới, đồng thời công bố mức giá cạnh tranh hơn với người tiêu dùng.
Người Sài Gòn hào hứng chụp ảnh cùng Lamborghini Aventador
Từ hôm nay đến 24/12, Lamborghini Aventador được trưng bày tại Dragon Eyes Coffee để những người yêu thích siêu xe có thể đến chiêm ngưỡng và chụp ảnh.
Thị trường mô tô: Nhiều mẫu mới chờ cơ hội
Thị trường mô tô hạng nhỏ và trên 175cc vào thời điểm cuối năm đang trở nên sôi động hơn. Các nhà phân phối mô tô tích cực ra mắt nhiều mẫu xe mới và tăng cường hoạt động tiếp thị online và offline.
Vụ hôi bia và Running Man: Cơ hội vàng để doanh nghiệp PR
Theo ông Vũ Tuấn Anh, Viện Quản lý Việt Nam: Nhìn từ sự kiện truyền thông Running Man, vụ đổ bia tại Biên Hòa vừa qua có thể là cơ hội vàng cho tạo dựng thương hiệu.