Xe máy bị làm giá: Chuyện nói mãi không hết
Xe mới bán ra kiểu gì cũng bị làm giá, đó là chuyện đã diễn ra trên thị trường xe máy Việt Nam nhiều năm nay, liên tục lặp đi lặp lại kể cả khi thị trường ảm đạm, sức mua kém.
470 kết quả phù hợp
Xe mới bán ra kiểu gì cũng bị làm giá, đó là chuyện đã diễn ra trên thị trường xe máy Việt Nam nhiều năm nay, liên tục lặp đi lặp lại kể cả khi thị trường ảm đạm, sức mua kém.
Mẫu côn tay cỡ nhỏ đã xuất hiện tại các đại lý ở Hà Nộ một ngày trước thời điểm chính thức lên kệ, tuy nhiên, giá bán bị đẩy cao hơn đến hơn chục triệu đồng so với giá đề xuất.
Xếp “đầu bảng” trong các vụ trộm cắp xe ga là dòng Honda SH nhập khẩu. Tiếp theo đó là các dòng xe của Piaggio, rồi đến các loại xe của Honda, SYM lắp ráp trong nước.
Triển lãm năm nay quy tụ 18 thương hiệu xe hơi, trong đó đáng chú ý là sự tham gia của Porsche và Jaguar với những siêu phẩm trong ngành công nghiệp ô tô.
Với MSX 125, liên doanh Nhật Bản không đặt nặng vấn đề doanh số, thay vào đó, hãng muốn tiếp cận nhiều hơn nữa với đối tượng khách hàng trẻ tuổi, cá tính.
Suzuki Axelo 125, Honda MSX 125, MINI CDR125, Visitor Helios 125 là những mẫu xe côn tay phân khối nhỏ đang được bán tại Việt Nam.
Nhiều cửa hàng bán xe máy bán Honda MSX với giá ngót gần 70 triệu hoặc đang nghe ngóng thông tin về sản phẩm của Honda Việt Nam để quyết định giá bán.
Mẫu xe côn tay MSX 125 giá chỉ 59,9 triệu, thấp hơn bản nhập ngoài thị trường khoảng 10 triệu, Vision mới giá nhỉnh hơn một chút so với bản cũ còn Blade 110 giá chỉ từ 18,1 triệu.
Bộ đôi Honda MSX 125 và Yamaha Exciter 150 sẽ là tâm điểm chú ý của thị trường xe máy Việt trong mùa mua sắm cuối năm nay.
Vespa 946 Bellissima có giá chính hãng đến 365 triệu đồng ngang với Kia Morning trong khi hai mẫu xe nhập khẩu Honda NM4 và Aprilia SRV 850 giá tương đương Honda City, Vios 2014.
Với số tiền hơn 200 triệu đồng để mua SH nhập khẩu hoặc khoảng 80 triệu đồng cho một chiếc SH 150 sản xuất trong nước, còn rất nhiều lựa chọn khác có thể thay thế dòng xe ga này.
Nhu cầu cao trong khi nguồn cung khan hiếm, hoặc là những sản phẩm hot nhưng không được sản xuất ở Việt Nam khiến những chiếc xe này bị đội giá cao gấp nhiều lần giá trị thực.
Mẫu cruiser của Honda được một đại lý kinh doanh xe tư nhân nhập khẩu về từ Mỹ và bán với giá khoảng 12.000 USD.
Thời gian gần đây, mẫu xe tay ga Honda SH Sporty 2012 nhập khẩu từ Ý khá hút khách hàng Việt, dù giá bán của nó dao động từ 200 đến 250 triệu đồng.
Dân chơi ngày xưa thường mang giày Bata, kính Ray-Ban, đồng hồ SK và xe Dream. Giờ đây, những chiếc Dream đã trở nên thông dụng đối với tất cả mọi người.
Lợi nhuận khi bán mỗi chiếc ô tô tại thị trường Việt Nam luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi sân chơi chỉ còn các nhà cung cấp chính hãng thao túng.
Những chiếc xe Honda như Dylan, Spacy, Dream II về Việt Nam cách đây chục năm, ít sử dụng trở thành những món hàng hiếm có giá trị tới cả trăm triệu đồng ở thời điểm hiện tại.
Một chiếc xe tay ga Honda @150 màu trắng còn mới 98%, được chủ nhân rao bán với giá 94 triệu đồng.
Với một nước thuộc hạng nghèo như Việt Nam, việc nhiều người dân bỏ 13.000 USD chỉ để mua một chiếc xe máy được cho là “bỏ tiền mua sĩ diện hơn là mua xe".
Giá bán xe tại các chợ xe máy cũ như Dịch Vọng, Phùng Hưng (Hà Nội) đang ở mức thấp nhất trong vòng 3 năm qua, lượng giao dịch mua bán giảm mạnh.