Tuần qua chỉ có 10 ôtô con được nhập về Việt Nam
Số lượng ôtô nguyên chiếc dưới 9 chỗ ngồi nhập về Việt Nam tiếp tục sụt giảm mạnh, tuần qua có 10 chiếc được nhập qua cảng, trong khi tuần trước đó chỉ là 3.
464 kết quả phù hợp
Tuần qua chỉ có 10 ôtô con được nhập về Việt Nam
Số lượng ôtô nguyên chiếc dưới 9 chỗ ngồi nhập về Việt Nam tiếp tục sụt giảm mạnh, tuần qua có 10 chiếc được nhập qua cảng, trong khi tuần trước đó chỉ là 3.
Người Việt 'hao hụt' 2.900 tỷ đồng vì xe giảm giá?
Tiếp nối năm 2017, hai tháng đầu năm 2018, thị trường ôtô chứng kiến những biến đổi khó lường nhất là khi Tết Mậu Tuất đang gần kề.
Hãng khan xe bán, hãng miệt mài ưu đãi dịp cận Tết
Tháng 2, nhiều hãng xe Việt tiếp tục các chương trình khuyến mại, ưu đãi kéo dài suốt từ cuối năm ngoái. Trong khi đó, nhiều hãng xe trong tình trạng khan hàng, xe tăng giá.
Tuần qua, Việt Nam nhập khẩu chỉ 3 chiếc ôtô con
Tuần cuối tháng 1/2018, số lượng xe nhập khẩu vào Việt Nam đạt tổng cộng 23 chiếc, trong đó có 3 xe dưới 9 chỗ ngồi.
Honda CR-V 2018 hết xe trong vòng nửa tháng
Mẫu crossover Honda CR-V 2018 bán được tổng cộng 737 xe trong tháng 1, dù chỉ bắt đầu giao hàng từ giữa tháng.
Honda CBR250RR Repsol đầu tiên cập bến Việt Nam
Mẫu môtô phiên bản đặc biệt bổ sung một số chi tiết, sản xuất giới hạn 1.000 chiếc trên toàn cầu.
Hyundai Elantra Sport - đối thủ Honda Civic tại Việt Nam
Hyundai Thành Công giới thiệu thêm phiên bản thể thao Elantra Sport tại Việt Nam, với những thay đổi ở ngoại thất và nội thất. Mẫu sedan thể thao này có giá 729 triệu đồng.
Xả hàng tồn, Isuzu mu-X giảm giá hơn 100 triệu đồng
Isuzu mu-X 2.5L MT có giá niêm yết 899 triệu đồng, giảm về mức 785 triệu đồng và 835 triệu đồng tương ứng với đời 2016 và 2017.
Toyota, Honda dừng nhập khẩu xe về Việt Nam
Tập đoàn Toyota và Honda tại Nhật Bản đã xác nhận việc ngừng xuất khẩu ôtô tới thị trường Việt Nam.
Honda PCX 2018 giá đắt nhất 70,5 triệu tại Việt Nam
Xe tay ga PCX 2018 sẽ bán tại Việt Nam từ ngày 15/1, gồm 2 phiên bản 125 và 150 phân khối. Giá bán của dòng xe này lần lượt là 56,5 và 70,5 triệu đồng.
Hơn 3,2 triệu xe máy bán tại Việt Nam trong năm 2017
Trái với những dự báo về sự bão hòa của thị trường xe máy tại Việt Nam, tổng doanh số năm 2017 vẫn đạt hơn 3,2 triệu xe, tăng 4,8% so với 2016.
Gần 700 xe Honda CR-V 7 chỗ chờ khách tại Việt Nam
Lô xe CR-V 7 chỗ đầu tiên đã được nhập về Việt Nam và chờ giao khách trong tháng 1 này. Tuy nhiên, số xe này vẫn nhập theo chính sách cũ, chưa hưởng mức ưu đãi thuế nhập khẩu 0%.
Chính sách có tác động đến giá ôtô hiệu lực từ 2018
Thuế nhập khẩu 0% theo Hiệp định ATIGA và thuế tiêu thụ đặc biệt giảm theo dung tích xi-lanh sẽ có tác động nhất định đến cấu thành giá ôtô tại Việt Nam trong năm 2018.
Loạt ôtô đáng chú ý bán tại Việt Nam năm 2018
Honda CR-V, Honda Jazz, Toyota Wigo... là những mẫu xe sẽ bán tại Việt Nam trong năm 2018. Đây đều là những dòng xe đã được giới thiệu năm 2017, nhưng chưa công bố giá.
Thị trường ôtô tháng 11 tăng nhẹ, nhiều xe không còn để bán
Doanh số bán hàng toàn thị trường ôtô tháng 11 đạt 24.752 xe, tăng 13% so với tháng 10, nhưng giảm 13% so với cùng kỳ năm ngoái. Một số dòng xe không còn hàng để bán.
652 xe Honda Accord và Odyssey dính lỗi tại Việt Nam
Những chiếc Accord và Odyssey sản xuất trong thời gian từ 2012 đến 2017 gặp lỗi công tắc điều khiển gương chiếu hậu sẽ được triệu hồi để kiểm tra, thay thế.
Dân buôn ôtô cuối năm: Kẻ tất bật, người ngồi không
Nghị định 116 ra đời khiến thị trường ôtô cuối năm biến động: xe nhập khẩu khan hàng, trong khi xe lắp ráp dồi dào, thậm chí giảm giá nhờ ưu đãi thuế mới.
Số phận hẩm hiu của những tân binh trên thị trường ôtô Việt Nam
Đặt chân vào thị trường bằng những công nghệ, trang bị ấn tượng so với các đối thủ, tuy nhiên doanh số của Chevrolet Trax, All New Pajero Sport... chưa được như kỳ vọng.
7 mẫu xe nhập khẩu ASEAN bán chậm ở Việt Nam
Bất chấp nguồn gốc nhập khẩu, các xe như Suzuki Ciaz, Honda Accord hay Mitsubishi Pajero Sport có doanh số bán khá thấp so với các đối thủ cùng phân khúc, lắp ráp tại Việt Nam.
4 tháng khó khăn chờ đợi thị trường ôtô Việt
Giai đoạn trước năm bản lề 2018 đang chứng kiến sự thay đổi của các hãng xe khi phải quyết định lắp ráp hay nhập khẩu, giữa sự mông lung của người tiêu dùng Việt Nam.