Xe Trung Quốc đang biến mất khỏi thị trường Việt Nam
Thị trường ô tô trong nước đang khởi sắc trở lại, nhưng lượng tiêu thụ của các mẫu xe Trung Quốc, từ Lifan 520 đến BYD F0, ngày càng kém cỏi và có thể sớm biến mất trên thị trường.
470 kết quả phù hợp
Thị trường ô tô trong nước đang khởi sắc trở lại, nhưng lượng tiêu thụ của các mẫu xe Trung Quốc, từ Lifan 520 đến BYD F0, ngày càng kém cỏi và có thể sớm biến mất trên thị trường.
Với giá bán từ 500 đến 600 triệu đồng, rất phù hợp với túi tiền của nhiều người, tính linh hoạt cao khi đi trong thành phố, xe hạng B đang ngày càng được ưa chuộng.
Những mẫu xe tay ga nhập khẩu đình đám như Honda SH, Dylan hay Vespa LX, Liberty giờ đã không còn thể hiện được vị thế cũng như đẳng cấp của chúng, khi bị các sản phẩm cùng tên lắp ráp trong nước...
Bản độ SH 2012 của một dân chơi Hà Nội trở nên mạnh mẽ, thể thao hơn với hai tông màu đen, trắng, cụm đèn pha bi xenon, dải đèn LED ở cụm đèn xi-nhan trước và đèn hậu.
Honda Thái Lan vừa ra mắt mẫu xe ga SH 150i được nhập khẩu trực tiếp từ Việt Nam với giá bán gần 100.000 bath, tương đương khoảng 70 triệu đồng, thấp hơn 10 triệu đồng so với giá bán tại Việt Nam.
Hai chiếc Honda Dream II đời 2000 nhập khẩu Thái Lan được một người chơi xe ở Sài Gòn sưu tập vẫn giữ nguyên nước sơn, các con ốc chưa từng được mở.
Thuế suất nhập khẩu ô tô nguyên chiếc từ các nước khu vực ASEAN vào VN hiện đã giảm thêm 10% (từ 70% xuống 60%), còn thuế suất xe máy hiện chỉ còn 5%, nên nhiều doanh nghiệp đã chuyển sang nhập...
Mẫu xe côn tay của Honda sở hữu thiết kế độc đáo, trẻ trung, trang bị động cơ 125cc, được phân phối qua đường nhập khẩu với giá 97 triệu đồng.
Năm 2012, Honda Việt Nam chỉ bán được 1,95 triệu xe máy, bằng 96% so với năm 2011, và trong năm 2013, mục tiêu của hãng xe Nhật là hơn 2 triệu xe.
Mẫu xe tay ga nhỏ gọn Honda Scoopy Fi đã về Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và giá bán 60 triệu đồng.