Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe hybrid Smart #1 Brabus có công suất 422 mã lực

Mẫu xe Smart #1 sử dụng động cơ xăng công suất 268 mã lực ở trục sau và động cơ điện 154 mã lực ở trục trước.

Sau nhiều lần hé lộ, Smart đã giới thiệu phiên bản thể thao của chiếc xe nhỏ gọn #1 kết hợp với hãng độ Brabus. Mẫu xe được ra mắt tại Triển lãm Ôtô Thành Đô ở Trung Quốc và là phiên bản cuối cùng của chiếc crossover chạy điện này.

Chiếc xe mang mẫu xe tương phản ấn tượng với tông màu xám chủ đạo, trong khi nóc xe, gương hậu có màu đỏ. Chưa rõ khả năng Smart #1 Brabus được bán ở các thị trường ngoài Trung Quốc.

Smart,  #1,  Brabus,  crossover chay dien anh 1

Về Smart #1 Brabus, thực tế đây là mẫu xe hybrid, kết hợp động cơ điện và động cơ đốt trong. Động cơ xăng được bố trí ở trục sau cho công suất 268 mã lực, mô-men xoắn 343 Nm, còn động cơ điện ở phía trước công suất 154 mã lực, mô-men xoắn 200 Nm.

Cấu hình hai động cơ này cho tổng công suất lên tới 422 mã lực, mô-men xoắn 543 Nm. Mẫu xe tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3,7 giây. Xe cũng có bộ pin 66 kWh như bản tiêu chuẩn nhưng nhiều khả năng phạm vi di chuyển ở bản hybrid sẽ bị giảm xuống so với mức 440 km ở Smart #1 bản thường.

Ở các mẫu xe được Brabus nâng cấp trước đây, ngoại hình thường có khác biệt lớn so với xe nguyên bản của nhà sản xuất nhờ vào bộ bodykit thể thao. Tuy nhiên Smart #1 Brabus lại là ngoại lệ, xe chỉ có thay đổi màu sơn với ba tông màu kết hợp Matte Gray, Silent Black và Laser Red. Kẹp phanh cũng được sơn màu đỏ.

Ngoài ra, ngoại hình Smart #1 Brabus không có khác biệt lớn với bản tiêu chuẩn. Hai tông màu đỏ, đen cũng được hãng độ thể hiện ở không gian bên trong. Vô lăng bọc da Alcantara, biểu tượng Brabus ở tựa đầu và các đường khâu tương phản màu đỏ xuyên suốt.

Giá bán của Smart #1 Brabus ở Trung Quốc là 279.000 nhân dân tệ (tương đương 40.600 USD), cao hơn đáng kể so với giá khởi điểm của bản tiêu chuẩn là 190.000 nhân dân tệ (tương đương 27.649 USD).

Cận cảnh Ford Ranger Wildtrak 2022 giá 965 triệu đồng

Thế hệ mới của dòng bán tải Ford Ranger được bán ra với 6 phiên bản, trong đó phiên bản Wildtrak có giá cao nhất là 965 triệu đồng.

Rủi ro khi mua ôtô cũ

Tìm đến ôtô đã qua sử dụng để hy vọng có thể nhận xe ngay, người tiêu dùng cần cẩn trọng để tránh rơi vào những rủi ro có thể xảy ra trên thị trường thứ cấp.

Bentley xây chung cư có thang máy vận chuyển ôtô lên tận phòng

Tòa nhà mang tên Bentley Residences sẽ bố trí các thang máy đặc biệt để đưa ôtô lên tận phòng.

Đình Phong

Bạn có thể quan tâm