Hyundai Grand i10 qua 2 năm sử dụng, chạy 90.000 km, còn lại gì?
Có rất nhiều nghi ngờ về chất lượng của Hyundai Grand i10 khi mẫu xe này chuyển từ nhập khẩu sang lắp ráp trong nước. Thực tế đã chứng minh điều ngược lại.
188 kết quả phù hợp
Có rất nhiều nghi ngờ về chất lượng của Hyundai Grand i10 khi mẫu xe này chuyển từ nhập khẩu sang lắp ráp trong nước. Thực tế đã chứng minh điều ngược lại.
Có giá bán cao nhất nhóm xe SUV đô thị cỡ nhỏ, từ khi bán ra ở Việt Nam tới nay, Honda HR-V thường có doanh số thấp hơn EcoSport.
Không phải Hyundai Kona mà Ford EcoSport mới là xe có mức giảm lớn nhất, lên tới 60 triệu đồng cho các phiên bản thấp cấp.
Cả hai phiên bản của Honda City đều đang được giảm giá 20 triệu đồng trong khi đối thủ Hyundai Accent bán nguyên giá.
Không ưu đãi cả 4 phiên bản, Mazda tập trung giảm giá cho 2 phiên bản tầm trung của CX-8, Hyundai cũng có động thái tương tự cho Santa Fe.
Về đúng giá niêm yết giúp nhiều khách hàng có cơ hội tiếp cận Hyundai Santa Fe. Trong khi Honda CR-V, Mazda CX-5 liên tục tung ra các gói ưu đãi hấp dẫn.
Tôi đang chạy Toyota Camry và muốn đổi xe SUV, nên mua Hyundai Santa Fe hay Subaru Forester?
Theo báo cáo của VAMA, doanh số Kona giảm xuống 484 xe nhưng xét trên toàn thị trường, mẫu xe của Hyundai vẫn vượt lên trên các đối thủ Ford EcoSport, Honda HR-V.
Kết quả kinh doanh tháng 8 của các mẫu xe hạng A đều có sự sụt giảm so với tháng trước dù trước đó đã giảm giá đáng để để kích cầu.
Phân khúc xe SUV đô thị cỡ nhỏ góp mặt 3 cái tên tiêu biểu Ford EcoSport, Hyundai Kona và Honda HR-V cùng những mức giá khác nhau.
Dù sản lượng xe sản xuất, lắp ráp trong nước đang tăng nhờ ưu đãi từ nghị định 116, Bộ Công Thương cho rằng ưu thế này sẽ không giữ được lâu.
Ulsan từng là thành phố giàu có nhất Hàn Quốc, nhưng đang đối mặt với nguy cơ suy tàn vì sự tụt dốc của ngành công nghiệp đóng tàu nước này.
Thành quả của thương hiệu Hyundai tại Việt Nam sau 10 năm bứt phá (2009-2019) cho thấy sự đúng đắn, kiên định trong chiến lược phát triển của TC MOTOR.
Trong 20 năm phát triển, TC MOTOR đã gặt hái nhiều thành quả ở lĩnh vực sản xuất, lắp ráp ôtô - nơi có sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp FDI sừng sỏ.
Trong tháng 7, thị trường ôtô đã có nhiều biến động về doanh số. Trong đó, nhiều mẫu xe crossover tầm giá 1 tỷ đồng có sự tăng trưởng mạnh, tạo ra cuộc cạnh tranh hấp dẫn.
Hyundai là đại diện tiêu biểu cho sự thay đổi của người Việt trong cách lựa chọn ôtô trong một thập kỷ qua.
Hơn một thập kỷ, kể từ khi hãng ôtô xứ Hàn hợp tác cùng Tập đoàn Thành Công “đóng đô” tại Ninh Bình, diện mạo của vùng đất và con người nơi đây có thêm nhiều khởi sắc.
“Khởi động” bằng nhập khẩu, sau 10 năm, Hyundai Thành Công từng bước khẳng định tên tuổi trong ngành ôtô Việt với hoạt động lắp ráp xe du lịch và thương mại.
Với tổng vốn đầu tư 460 triệu USD, công suất hiện tại đạt 70.000 xe/năm, Nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình là đơn vị sản xuất hiện đại nhất của hãng ôtô Hàn Quốc tại Việt Nam.
Xe nhập hưởng thuế 0% ngày càng tràn về nhiều với giá rẻ và số lượng lớn. Việt Nam hứa hẹn là thị trường ôtô lớn, giúp Thái Lan và Indonesia thu về hàng tỷ USD mỗi năm.