Hyundai ra mắt SUV điện đầu tiên tại Trung Quốc
Mẫu xe từng mang tên Hyundai Elexio chỉ mới là ôtô thuần điện đầu tiên của liên doanh Beijing Hyundai tại thị trường Trung Quốc.
1.244 kết quả phù hợp
Mẫu xe từng mang tên Hyundai Elexio chỉ mới là ôtô thuần điện đầu tiên của liên doanh Beijing Hyundai tại thị trường Trung Quốc.
Chiếc sedan điện đã được cho vận hành liên tục gần 10.000 km trên đường đua ở mức 90-95% công suất, kết nối với trụ sạc nhanh 150 kW.
Sử dụng không đủ keo dính được cho là nguyên nhân khiến chi tiết ốp trang trí cột C của hơn 100.000 xe Kia K5 tại Mỹ có thể rơi ra khi đang chạy.
Phân khúc xe sang trên 100 triệu won trở thành động lực chính giúp thị trường ôtô nhập khẩu Hàn Quốc phục hồi mạnh mẽ sau hai năm tăng trưởng âm.
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà đồng ý phương án đề xuất của Bộ Xây dựng về việc mở rộng toàn bộ tuyến cao tốc Bắc - Nam theo phương thức đối tác công - tư (PPP).
Đây là lần đầu tiên Seltos được trang bị động cơ hybrid, tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
Hai thương hiệu ôtô Hàn Quốc đang chứng kiến lợi nhuận mất hàng triệu USD vì mức thuế nhập khẩu tăng cao ở Mỹ.
Lợi nhuận lao dốc, doanh số sụt giảm, chính sách chống xe điện của chính quyền ông Trump khiến Tesla mất hàng tỷ USD doanh thu từ tín chỉ phát thải, đẩy hãng vào thời kỳ đầy bất ổn.
Tập đoàn ôtô Hàn Quốc được cho là đã nhập khá nhiều xe Xiaomi SU7 về phục vụ mục đích nghiên cứu.
Toyota Vios là đại diện duy nhất của phân khúc sedan cỡ B góp mặt trong top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam nửa đầu năm nay.
Hai mẫu ôtô điện VinFast tạo ra khoảng cách doanh số khá lớn với các đối thủ chạy xăng. Hai thương hiệu Hàn Quốc gồm Hyundai và Kia không có đại diện trong top bán chạy.
Bán tải ở Việt Nam là nơi các đại diện của ngành công nghiệp ôtô Nhật Bản gần như không có cơ hội chiến thắng, dù số lượng đại diện áp đảo.
Ở tầm giá 400 triệu đồng, khách Việt đang có thể lựa chọn xe cỡ A, ôtô điện hoặc thậm chí cả sedan cỡ B hoặc cỡ C.
Để cắt giảm chi phí và phần nào giảm giá bán ôtô khi đến tay khách hàng, hãng xe tìm đến nhiều giải pháp khác nhau, bao gồm loại bỏ hoặc hạ cấp trang bị, chọn lắp ráp thay vì nhập khẩu.
Lãnh đạo bộ phận N hiệu suất cao của Hyundai khẳng định không điện hóa hoàn toàn dải sản phẩm.
Khác với các mẫu SUV đàn anh có giá bán tiền tỷ, Skoda Kushaq ra mắt khách Việt khởi điểm dưới 600 triệu đồng, một phần nhờ nguồn gốc lắp ráp trong nước.
Dự án cao tốc Bảo Lộc - Liên Khương được xem là mạch nối chiến lược với tổng vốn đầu tư trên 17.700 tỷ đồng.
Làn sóng ôtô Trung Quốc tại Việt Nam mang đến nhiều lựa chọn mới cho khách Việt. Cơ hội chia đều cho tất cả cái tên tham gia, tuy nhiên không phải hãng nào cũng thành công.
Mẫu SUV của Hyundai được thay đổi toàn diện về mặt thiết kế, gây không ít tranh luận trên khắp các thị trường mà nó có mặt. Liệu khả năng vận hành có được nâng cấp?
Cuộc đua doanh số giữa ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản ngày càng giảm sức hấp dẫn, giữa lúc thị trường Việt đón chào nhiều thương hiệu mới gia nhập.