Xe giá rẻ ‘thất sủng’ tại Việt Nam
Đáng lẽ ra thị trường xe hơi giá rẻ của Việt Nam phải phát triển mạnh mẽ, nhưng vì nhiều lý do, những mẫu xe giá rẻ đang không có chỗ đứng xứng đáng.
47 kết quả phù hợp
Đáng lẽ ra thị trường xe hơi giá rẻ của Việt Nam phải phát triển mạnh mẽ, nhưng vì nhiều lý do, những mẫu xe giá rẻ đang không có chỗ đứng xứng đáng.
Mẫu xe tay ga SH mode đang được bán với giá 52 đến 53 triệu, cao hơn giá đề xuất của hãng từ 3 đến 4 triệu đồng.
Thị trường ô tô trong nước đang khởi sắc trở lại, nhưng lượng tiêu thụ của các mẫu xe Trung Quốc, từ Lifan 520 đến BYD F0, ngày càng kém cỏi và có thể sớm biến mất trên thị trường.
Thị trường ô tô trong tháng 6 sẽ đón nhận một số model cỡ nhỏ, vừa túi tiền từ những nhà sản xuất tên tuổi như Honda, Nissan hay Tata Motors.
Honda, Piaggio trong năm 2012 có nhiều nỗ lực cải tiến động cơ, kiểu dáng thiết kế cũng như đưa ra mức giá hấp dẫn hơn cho các sản phẩm chủ lực, trong khi Yamaha chỉ chủ yếu nâng cấp về màu sắc.
Khi chiếc xe giá rẻ Tata Nano đầu tiên chạy thử tại Việt Nam, đằng sau mơ ước về một mẫu xe giá rẻ cho tất cả mọi người là nhiều khó khăn đang chờ đón ở một thị trường tiềm năng nhưng khó tính.
Giấc mơ xe hơi giá rẻ Tata Nano sẽ không thành hiện thực tại Việt Nam, bởi theo tính toán của các đại lý, giá xe này khi đến tay người dùng có thể đội lên đến gần 10.000 USD/chiếc (hơn 200 triệu...