Than vãn, Honda lại là hãng đầu tiên vượt Nghị định 116 đưa ôtô về VN
Các chuyên gia cho rằng Nghị định 116 sẽ tạo ra rào cản hành chính ban đầu cho một số nhà sản xuất ôtô, nhưng về lâu dài sẽ bị vượt qua. Muốn làm ôtô nội cần chính sách khác.
617 kết quả phù hợp
Các chuyên gia cho rằng Nghị định 116 sẽ tạo ra rào cản hành chính ban đầu cho một số nhà sản xuất ôtô, nhưng về lâu dài sẽ bị vượt qua. Muốn làm ôtô nội cần chính sách khác.
Một nhân viên bán hàng của Honda tại TP.HCM cho biết giá tạm tính của CR-V 2018 từ 898 triệu đồng đến 1,1 tỷ đồng.
Trong quá trình Tổng thống Mỹ Donald Trump di chuyển trên đường phố Đà Nẵng và Hà Nội bằng ôtô, luôn có 5 chiếc xe mang cùng một biển kiểm soát đi cạnh nhau.
Tiếp nối năm 2017, hai tháng đầu năm 2018, thị trường ôtô chứng kiến những biến đổi khó lường nhất là khi Tết Mậu Tuất đang gần kề.
Tuần cuối tháng 1/2018, số lượng xe nhập khẩu vào Việt Nam đạt tổng cộng 23 chiếc, trong đó có 3 xe dưới 9 chỗ ngồi.
Năm vừa qua, Honda Việt Nam tiếp tục chứng minh tinh thần trách nhiệm xã hội của mình khi thực hiện liên tiếp nhiều hoạt động “Lái xe an toàn” cho người tham gia giao thông.
Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết không phân công và giao nhiệm vụ cho ông Nguyễn Lân Trung lên xe buýt chở U23 Việt Nam lúc diễu hành.
Bộ Giao thông vận tải đã ban hành Thông tư 03/2018/TT-BGTVT với những giải thích rõ ràng hơn về Nghị định 116/2017, đồng thời bổ sung thêm quy định đối với xe nhập khẩu.
Sau khi tiếp quản thương hiệu BMW, Thaco đã đưa 2 showroom tại TP.HCM hoạt động trở lại. Trong khi những showroom không tiếp quản đã quây kín.
Chiến thắng trước U23 Australia giúp U23 Việt Nam tạo nên tiếng vang lớn. Nhưng về lâu dài, HLV Park Hang-seo cần tìm ra sự cân bằng giữa phòng thủ và cải thiện khả năng tấn công.
Tưởng chừng việc chờ đợi xe nhập khẩu giá rẻ sẽ mang lại kết quả tích cực, tuy nhiên người mua xe tại Việt Nam đang chịu cảnh giá xe tăng, doanh nghiệp không có xe để bán.
Euro Auto bị truất quyền phân phối BMW và trao về tay Trường Hải do nghi án buôn lậu. Toyota triệu hồi hàng chục nghìn xe vì lỗi túi khí là những điểm đáng nhớ nhất năm 2017.
2017 là năm bản lề trước khi xe nhập khẩu nội khối ASEAN về 0%, khiến nhà nước và bộ ngành tiếp tục tính toán đến các giải pháp bảo hộ ngành sản xuất, lắp ráp ôtô trong nước.
Bình quân mỗi ôtô nhập về Việt Nam có giá 526 triệu đồng. Trong khi xe nhập từ thị trường Ấn Độ chỉ có giá trung bình hơn 136 triệu thì từ Pháp lại lên tới 5 tỷ đồng.
Cục Đăng kiểm Việt Nam đang làm rõ một số vấn đề và sẽ phê duyệt đợt triệu hồi hơn 8.000 xe Toyota gặp lỗi túi khí Takata vài ngày tới.
Những chiếc Accord và Odyssey sản xuất trong thời gian từ 2012 đến 2017 gặp lỗi công tắc điều khiển gương chiếu hậu sẽ được triệu hồi để kiểm tra, thay thế.
Lãnh đạo Tổng cục Hải quan đã có trả lời liên quan đến thông tin nghi vấn doanh nghiệp nhập xe Audi sau đó thanh lý dưới mác xe phục vụ APEC.
CEO Honda cho biết tầm nhìn đến năm 2030 của hãng là 65% xe hơi bán ra sẽ được trang bị động cơ điện, hướng tới một xã hội không khí thải carbon.
Để có được văn hóa đi ôtô văn minh và lịch sự, Việt Nam cần khoảng thời gian từ 20-30 năm, tương đương với 2 thế hệ.
Honda CBR250RR Special Editon lấy cảm hứng từ nghệ thuật Kabuki, về Việt Nam theo dạng nhập khẩu tư nhân với giá bán hơn 200 triệu đồng.