Những lựa chọn ôtô giá dưới 500 triệu đồng
Phân khúc xe đô thị dưới 500 triệu đồng hiện không còn nhiều lựa chọn so với giai đoạn trước đây.
541 kết quả phù hợp
Phân khúc xe đô thị dưới 500 triệu đồng hiện không còn nhiều lựa chọn so với giai đoạn trước đây.
Sau khi VinFast chính thức dừng nhận đơn đặt hàng cho Fadil, ngôi vương phân khúc xe hạng A đã về tay Hyundai Grand i10.
Không ít mẫu xe bán chạy có doanh số tháng 8 không mấy ấn tượng so với tháng trước.
Tổng doanh số tháng 8 của VinFast đạt 1.220 chiếc, giảm 917 chiếc so với tháng 7.
Ôtô trong tầm giá dưới 600 triệu đồng đang trở thành lựa chọn phổ biến của các gia đình trẻ. Dưới đây là gợi ý của Zing về những mẫu ôtô dưới 600 triệu đồng.
Phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ tại Việt Nam hiện chỉ còn 2 lựa chọn là Hyundai Grand i10 và Kia Morning.
Các hàng chờ kéo dài nhiều tháng khiến khách mua ôtô mất dần sự kiên nhẫn. Họ tìm đến thị trường xe cũ với hy vọng sớm có xe để sử dụng.
Mức giá của Kia Morning MT rẻ hơn đối thủ Hyundai Grand i10 MT một triệu đồng.
Tháng 7 chứng kiến nhiều cuộc đổi ngôi của thị trường ôtô Việt. Cuộc đua giữa Xpander và Veloz Cross tiếp tục hấp dẫn, trong khi những cái tên mới làm nóng từng phân khúc.
Thị trường ôtô Việt Nam sẽ đón nhận thêm nhiều mẫu xe mới trong giai đoạn còn lại của năm 2022 và đầu năm 2023, hứa hẹn màn cạnh tranh hấp dẫn ở từng phân khúc.
Sau vài tháng nữa, cuộc đua xe hạng A chỉ còn lại 2 cái tên là Hyundai Grand i10 và Kia Morning.
Số liệu kinh doanh 6 tháng đầu năm cho thấy nhóm xe sedan có giá bán dưới 600 triệu đồng vẫn được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.
Cuộc đua doanh số nhóm xe đô thị gầm cao những năm qua tại Việt Nam luôn nhộn nhịp với nhiều biến số khó lường.
Trong năm 2022, nhiều mẫu ôtô nói lời chia tay thị trường vì nhiều lý do như doanh số suy giảm, không đáp ứng tiêu chuẩn khí thải hoặc thiếu hụt linh kiện sản xuất.
Sau khi trụ cột Fadil rời cuộc chơi, những nhân tố cũ liệu có thể khỏa lấp khoảng trống doanh số quá lớn hay sẽ dần đánh mất vị thế vào tay những mẫu xe hạng B giá rẻ.
Trước việc VinFast ngưng sản xuất xe xăng, người dùng đã tìm đến thị trường thứ cấp để mua các dòng xe đã qua sử dụng của thương hiệu Việt Nam này.
Giá xăng giảm sâu đã giúp chi phí nhiên liệu cho ôtô trở nên dễ chịu hơn rất nhiều.
Sau 6 tháng đầu năm, nhóm ôtô phổ thông tại Việt Nam vẫn là sân chơi của riêng các hãng ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản.
Sau khi Fadil dừng nhận đặt hàng, vai trò dẫn dắt doanh số phân khúc hạng A sẽ thuộc về các cựu binh trong khi chờ đợi một cái tên mới xuất hiện.
Giá bán và lượng xe duy trì ổn định giúp các mẫu ôtô hạng B vẫn đáp ứng tốt nhu cầu từ người tiêu dùng.