Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe khách chở roi điện, dao kiếm từ Bắc vào Nam

Dưới hầm xe khách, cảnh sát giao thông phát hiện nhiều dao kiếm cũng như roi điện. Tài xế xe khách khai chở thuê cho một người vào Sài Gòn với tiền công 500.000 đồng.

Ngày 31/10, trên quốc lộ 1A, cán bộ trạm CSGT Thăng Bình (thuộc Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Nam) phát hiện chiếc xe khách có dấu hiệu nghi vấn nên ra tín hiệu dừng để kiểm tra.

Dưới hầm xe, lực lượng chức năng tìm thấy lô hàng gồm: roi điện, gậy ma trắc, dao kiếm, hơn 500kg hàng dệt may và 38 kg phụ tùng xe máy.

Tài xế Nguyễn Văn Giáp (trú huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc) không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp số hàng trên.

Số hàng "nóng" vừa được Trạm CSGT Thăng Bình phát hiện. Ảnh: CSGT cung cấp. 

Giáp khai, anh ta là người vận chuyển số hàng trên cho một người đàn ông (không rõ danh tính) vào TP HCM với tiền công 500.000 đồng. Khi xe đến nơi, sẽ có người đến nhận hàng. 

Cảnh sát giao thông đã bàn giao số hàng trên cho các cơ quan chức năng xử lý theo thẩm quyền.

Đại úy Lê Phan Minh Mẫn (cán bộ trạm CSGT Thăng Bình) cho biết, một tháng qua, đơn vị phát hiện 4 vụ xe khách vận chuyển hàng "nóng" đều không rõ nguồn gốc.

Xe khách chở rượu ngoại, mỹ phẩm không rõ nguồn gốc

Lực lượng chức năng vừa phát hiện hàng trăm kg hàng hóa gồm mỹ phẩm, thuốc lá, rượu ngoại trên chiếc xe khách. Nhà chức trách đã tạm giữ số hàng này để xử lý theo quy định.

Nguyên Vũ

Bạn có thể quan tâm