Sở Giao thông bất ngờ 'bẻ lái' chỉ đạo của Chủ tịch Hà Nội
Sở Giao thông Vận tải Hà Nội bất ngờ báo cáo TP phương án sắp xếp, điều chuyển xe khách tuyến cố định nhằm kéo dài thời gian điều chuyển.
437 kết quả phù hợp
Sở Giao thông Vận tải Hà Nội bất ngờ báo cáo TP phương án sắp xếp, điều chuyển xe khách tuyến cố định nhằm kéo dài thời gian điều chuyển.
Trong 9 tháng, các Sở GTVT trên cả nước đã xử lý vi phạm hơn 7.000 phương tiện, thu hồi phù hiệu và đình chỉ khai thác tuyến gần 6.000 xe.
Lượng người tăng đột biến nên bến xe khách Mỹ Đình (Hà Nội) huy động thêm gần 200 xe để đáp ứng hàng nghìn lượt người về quê dịp nghỉ lễ 2/9.
Dù ra quân kiểm tra nhiều đợt nhưng cơ quan chức năng TP HCM vẫn rất khó xử lý các công ty vận tải hành khách liên tỉnh mạo danh xe hợp đồng, lữ hành trên địa bàn.
Sở GTVT TP HCM vừa gửi thông báo trả lời Công ty cổ phần vận tải Phương Trang về nội dung không thụ lý đơn tố cáo của doanh nghiệp này do không đúng theo Luật tố cáo hiện hành.
Sở GTVT TP HCM vừa chuyển Chánh thanh tra Sở GTVT Lê Vĩnh Phát về làm Trưởng phòng Tổ chức cán bộ trực thuộc sở từ ngày 1/7.
Tháng 8/2015, tỉnh Hải Dương tổ chức kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành giao thông vận tải, nhiều người sẽ khó quên khi kể lại một nhân vật để lại dấu ấn trong ngành.
Pháo trên chuyến xe khách chạy từ Lào về Nghệ An phát nổ khiến 8 người Việt tử vong. Năm người khác ngồi trên xe cũng bị thương, đã được đưa về nước điều trị.
Con khóc khản giọng gọi mẹ, chồng lặng lẽ nơi góc nhà khi xe cấp cứu đưa thi thể nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận về đến quê nhà Quảng Ngãi.
Chiều 3/5, tại cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ (Hà Nội) cảnh sát giao thông đã phát hiện xe khách Phượng Hưng tuyến Ý Yên – Mỹ Đình nhồi nhét 93 hành khách trên xe 29 chỗ.
Trao đổi với Zing.vn, trung tá Nguyễn Quang Nhật - Trưởng phòng tuyên truyền Cục CSGT thừa nhận tình trạng tăng giá vé năm nay giảm nhưng nhồi nhét xe khách vẫn tái diễn nhiều.
Vượt rào, băng qua đường cấm, ông lão 73 tuổi bị xe khách tông trúng, kéo lê hơn 60 m trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ. Tuyến đường huyết mạch ùn tắc dài hơn 10 km.
Xe buýt nhanh được quy hoạch lâu dài trên 8 tuyến và 3 tuyến quá độ khi có lưu lượng lớn sẽ chuyển thành đường sắt đô thị hoặc monorail (đường một ray).
Cầu Ghềnh (Biên Hòa, Đồng Nai) bị sà lan đâm sập trưa 20/3 làm tuyến đường sắt Bắc Nam bị gián đoạn và dự kiến còn kéo dài 3-5 tháng tới.
Vụ xe bồn đâm ôtô khách trên đèo đá trắng (Mai Châu, Hòa Bình) chắn ngang đường làm 3 người chết, tuyến quốc lộ 6 tê liệt 10 km suốt 9 giờ.
Hai tuyến đường Lê Hồng Phong và Đề Thám quận 1 (TP HCM) vừa được gắn bảng cấm dừng đậu xe trên 9 chỗ nhưng thực tế các nhà xe liên tỉnh vẫn đón trả khách bất chấp biển cấm này.
Thấy xe giường nằm có nhiều dấu hiệu khả nghi, cảnh sát giao thông chặn lại kiểm tra. Trên ôtô có 2 tạ phụ phẩm bò hôi thối đang trên đường vào quán nhậu.
Chỉ 4/159 tuyến đường giải quyết tình trạng lấn chiếm mà các quận - huyện cam kết từ cách đây 4 năm đạt tỷ lệ 100%.Tuy nhiên, thực tế lại không như báo cáo.
Theo quy định, xe khách liên tỉnh niêm yết công khai các thông tin như biển kiểm soát, giá vé, đường dây nóng của cơ quan chức năng… trên xe.
Với nhiều điều chỉnh trong cách quản lý cũng như ưu đãi lớn, câu hỏi về sự khởi sắc của ngành công nghiệp ôtô Việt Nam vẫn là dấu hỏi chấm.