Quân đội Nga chuẩn bị nhận xe bọc thép Volk mới
Xe bọc thép Volk hiện đang trải qua giai đoạn thử nghiệm ở nhà máy thiết bị Arzamas và sẽ sớm được biên chế trong quân đội Nga.
203 kết quả phù hợp
Xe bọc thép Volk hiện đang trải qua giai đoạn thử nghiệm ở nhà máy thiết bị Arzamas và sẽ sớm được biên chế trong quân đội Nga.
Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Tài chính, các bộ liên quan sửa đổi chính sách về thuế với ôtô theo hướng áp thuế tiêu thụ đặc biệt ở mức cao với các dòng xe tiêu thụ nhiều nhiên liệu.
Bộ KH-ĐT cho biết, trong 6 tháng đầu năm, Việt Nam nhập trên 56.000 ôtô nguyên chiếc (tăng khoảng 30.000 xe so cùng kỳ năm 2014), chủ yếu là từ Trung Quốc.
Xe tải Trung Quốc tràn sang Việt Nam do chính sách kiểm soát tải trọng xe trong nước đã vô tình kích cầu cho nước láng giềng xuất khẩu.
Khách hàng cần mua ôtô. Họ có tiền và không thể ngồi chờ đến năm 2018 giảm thuế mới mua.
Bộ Công thương cũng chưa có chính sách hướng dẫn cụ thể, dù Chính phủ đã phê duyệt Chiến lược phát triển công nghiệp ôtô đến năm 2025.
Chỉ thích nhập linh kiện về lắp ráp, ngành công nghiệp ôtô VN coi như đã thất bại. Các hãng giờ đây cũng muốn nhập xe về bán để kiếm lãi nhanh.
Hiệp hội Cơ khí Việt Nam vừa lên tiếng kêu cứu về hiện tượng ôtô tải ngoại nhập khẩu nguyên chiếc, đặc biệt là xe Trung Quốc, đang tràn vào Việt Nam...
Dự báo tới đây ôtô nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan sẽ tràn ngập thị trường Việt Nam.
Sau khi thoái 51% vốn nhà nước tại Tổng công ty Công nghiệp ô tô Việt Nam (Vinamotor) hồi đầu năm không thành, Chính phủ đã ra quyết định bán đứt toàn bộ doanh nghiệp này.
Khoảng 1.300 lao động làm việc ở 7 phân xưởng hoạt động liên tục của Honda Việt Nam có thể tạo ra khoảng hơn 1.000 chiếc xe máy Air Blade 125 mỗi ngày.
Những “ông lớn” trong ngành xe máy tại Việt Nam đang nỗ lực đưa ra những sản phẩm xe máy có giá rẻ hơn mà chất lượng không bị giảm đi.
Đứng đầu thị phần xe máy tại Việt Nam với 65% thị phần, có 640 đại lý ủy quyền. Mọi người gọi xe máy là Honda thay vì Honda là xe máy.
Hãng cho biết lễ khánh thành dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 21/7 tại ngoại thành Hà Nội.
“Nếu sống ích kỷ, chỉ biết đến bản thân mình thì năm 2009 tôi đã bán 49% DN cho một hãng lớn của nước ngoài” - Tổng giám đốc Vinaxuki bộc bạch trong tâm thư gửi lãnh đạo Nhà nước.
Sự xuất hiện của đại lý chính hãng và phòng trưng bày của Bentley và Lamborghini tại Hà Nội trong vài tháng tới cho thấy Việt Nam là thị trường hấp dẫn đối với các dòng xe ngoại.
Mẫu xe địa hình đường trường nổi tiếng của hãng xe Đức được lắp ráp nhiều công đoạn thủ công và kiểm tra bằng những loại thiết bị hiện đại.
Xét trên khía cạnh sản phẩm, phân khúc xe hơi dường như đang nghiễm nhiên được coi là bộ mặt của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
Từ khi Honda tung ra thị trường mẫu xe tay ga được lắp ráp trong nước với tỷ lệ nội địa hóa 93%, nhiều khách hàng đã than phiền về những lỗi như bị ì, hú láp hay kẹt phanh.
Cùng khối ASEAN, trong khi dân Thái Lan, Indonesia dễ dàng mua được ô tô với giá rẻ thì tại Việt Nam, giá ô tô quá đắt đỏ. Giấc mơ mua ôtô giá rẻ còn quá xa vời.