Đến cù lao Phước Thiện ngắm xe cổ độc lạ
Dân chơi xe rủ nhau đến khu du lịch cù lao Phước Thiện ở quận 9, cách trung tâm TP.HCM khoảng 25km để lưu giữ những bức ảnh độc đáo bên những chiếc xe khó tìm.
195 kết quả phù hợp
Dân chơi xe rủ nhau đến khu du lịch cù lao Phước Thiện ở quận 9, cách trung tâm TP.HCM khoảng 25km để lưu giữ những bức ảnh độc đáo bên những chiếc xe khó tìm.
Chỉ từ 10.000 – 12.000 USD, người dân tại Malaysia đã có thể sở hữu một mẫu xe hạng A khá đẹp mắt. Hầu hết mỗi hộ gia đình tại đây đều sở hữu ít nhất một chiếc xe hơi.
Nhà máy ôtô có vốn đầu tư 1.650 tỷ đồng của Công ty cổ phần ôtô Xuân Kiên (Vinaxuki) tại Mê Linh (Hà Nội) có nguy cơ trở thành đống phế liệu sau nhiều năm bỏ không.
Thị trường ôtô Việt Nam rất tiềm năng. Các doanh nghiệp ngày càng ra nhiều mẫu xe mới, thiết kế đẹp, công nghệ hiện đại để cạnh tranh hút khách.
Xe bán tải tiện dụng, giá mềm, là mơ ước của hàng triệu người Việt. Tuy nhiên chính sách thuế TTĐB mới có nguy cơ khiến dòng xe này mất lợi thế cạnh tranh.
Đánh giá về thất bại cay đắng của nền công nghiệp Việt Nam, ông Bùi Danh Liên thẳng thắn: "Việt Nam cái gì cũng muốn nhất, nhưng toàn làm ngược".
Mỗi ngày, nhà máy sản xuất xe tải tại Thái Lan cho ra đời 10 xe đầu kéo Volvo và 18 chiếc UD Trucks, công suất tối đa đạt 20.000 chiếc xe mỗi năm.
Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam kiến nghị bỏ thuế nhập khẩu cho linh kiện và phụ tùng ôtô Việt Nam vẫn chưa sản xuất được, xóa bỏ thuế tiêu thụ đặc biệt cho dòng xe dưới 24 chỗ.
Các nhà sản xuất linh phụ kiện ôtô tại các nước thành viên có thể đầu tư nhà máy tại Việt Nam, rồi chuyển cho công ty mẹ lắp ráp và xuất sang các thị trường nội khối.
Việt Nam cam kết mở rộng cửa thị trường ôtô cho các quốc gia thành viên TPP.
Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) kết thúc tại Atlanta (Mỹ) đã đạt được sự đồng thuận về tỉ lệ sản xuất nội khối để được miễn thuế nhập khẩu đối với ôtô.
Chưa hết quý III, nhưng lượng ôtô nhập khẩu vào Việt Nam đã vượt qua con số của năm 2014 với nhiều tháng liên tục vượt ngưỡng 10.000 xe.
Xe bọc thép Volk hiện đang trải qua giai đoạn thử nghiệm ở nhà máy thiết bị Arzamas và sẽ sớm được biên chế trong quân đội Nga.
Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Tài chính, các bộ liên quan sửa đổi chính sách về thuế với ôtô theo hướng áp thuế tiêu thụ đặc biệt ở mức cao với các dòng xe tiêu thụ nhiều nhiên liệu.
Bộ KH-ĐT cho biết, trong 6 tháng đầu năm, Việt Nam nhập trên 56.000 ôtô nguyên chiếc (tăng khoảng 30.000 xe so cùng kỳ năm 2014), chủ yếu là từ Trung Quốc.
Xe tải Trung Quốc tràn sang Việt Nam do chính sách kiểm soát tải trọng xe trong nước đã vô tình kích cầu cho nước láng giềng xuất khẩu.
Khách hàng cần mua ôtô. Họ có tiền và không thể ngồi chờ đến năm 2018 giảm thuế mới mua.
Bộ Công thương cũng chưa có chính sách hướng dẫn cụ thể, dù Chính phủ đã phê duyệt Chiến lược phát triển công nghiệp ôtô đến năm 2025.
Chỉ thích nhập linh kiện về lắp ráp, ngành công nghiệp ôtô VN coi như đã thất bại. Các hãng giờ đây cũng muốn nhập xe về bán để kiếm lãi nhanh.
Hiệp hội Cơ khí Việt Nam vừa lên tiếng kêu cứu về hiện tượng ôtô tải ngoại nhập khẩu nguyên chiếc, đặc biệt là xe Trung Quốc, đang tràn vào Việt Nam...