Mai Linh làm xe ôm công nghệ: Thông minh hay 'đang đi xuống'?
Một chuyên gia đánh giá Mai Linh ra mắt xe ôm công nghệ là "đang đi xuống". Song cũng có người lạc quan và cho rằng vẫn còn cơ hội cho người thứ hai. Vấn đề ở chính Mai Linh.
386 kết quả phù hợp
Mai Linh làm xe ôm công nghệ: Thông minh hay 'đang đi xuống'?
Một chuyên gia đánh giá Mai Linh ra mắt xe ôm công nghệ là "đang đi xuống". Song cũng có người lạc quan và cho rằng vẫn còn cơ hội cho người thứ hai. Vấn đề ở chính Mai Linh.
Lật tẩy ổ nhóm chuyên trộm cắp, tiêu thụ xe máy liên tỉnh
Công an huyện Mê Linh (Hà Nội) cho biết tổng số xe máy thu giữ của Vương Văn Tú (28 tuổi, trú tại Mê Linh) là 40 chiếc các loại, 2 xe máy điện và 2 khung xe máy.
Vừa ra tù lại gây án giết người
Anh Hiếu (27 tuổi) đang chạy xe máy trong hẻm ở TP Mỹ Tho (Tiền Giang) thì bị Nam (35 tuổi) chặn đường. Hai người cự cãi, Nam lấy dao đâm chết nạn nhân rồi bỏ trốn.
Ssangyong quay lại Việt Nam bán xe hơi giá từ 630 triệu đồng
Ssangyong đặt mục tiêu bán được 1.000 chiếc xe hơi vào năm 2018. Mức giá thấp nhất trên mẫu Tivoli là từ 630 triệu đồng.
Nửa triệu xe Piaggio được sản xuất tại Việt Nam
Sau 10 năm, nhà máy Piaggio đặt tại tỉnh Vĩnh Phúc đã sản xuất hơn 500.000 chiếc xe máy tay ga, phục vụ thị trường nội địa và xuất khẩu.
Đánh giá Crazy Bull 2: Đối thủ của xe máy 50 phân khối
Mẫu xe điện Pega Crazy Bull 2 được nội địa hóa nhiều, khả năng vận hành ổn định, có thể coi là đối thủ đáng gờm với những chiếc xe máy 50 phân khối.
Sản xuất xe điện - bước đi đầy toan tính của Vinfast
Việc chọn xe máy điện làm bước khởi đầu cho dự án sản xuất ôtô thương hiệu Việt của Vinfast được coi là khôn ngoan, bởi nó giúp đánh giá mức độ đón nhận thương hiệu của người dùng.
Vingroup sẽ ra mắt ôtô thương hiệu Việt 2 năm tới
Khởi công dự án tổ hợp sản xuất ôtô Vinfast tại khu kinh tế Đình Vũ - Cát Hải, Hải Phòng ngày 2/9, Vingroup đặt mục tiêu ra mắt xe máy điện trong 12 tháng tới và ôtô sau 24 tháng.
Hà Nội bắt đầu thực hiện lộ trình cấm xe máy vào nội đô
UBND Hà Nội vừa chính thức ban hành đề án cấm xe máy vào nội đô và hạn chế ôtô. Đến 2030, thành phố cấm xe máy ở nội thành và cấm ôtô theo ngày, theo giờ ở một số tuyến phố.
Xe cứu thương tông chết người đi xe máy
Ôtô cấp cứu đang chở bệnh nhân từ TP.HCM đi Hà Nội, khi qua địa phận Đắk Lắk đã xảy ra va chạm với xe máy, khiến 2 người thương vong.
Xe máy số hút khách trước thềm năm học mới
Các dòng xe máy phổ thông như Honda Wave Alpha, Blade 110 khá thu hút khách hàng trẻ, đặc biệt là các tân sinh viên vừa đỗ đại học 2017.
Cấm xe máy vào nội đô: Khó nhất là thay đổi thói quen của người dân
Ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở Giao thông vận tải Hà Nội, cho rằng thay đổi thói quen, lối sống của người dân là khó khăn nhất khi thực hiện đề án cấm xe máy vào nội đô.
'Người Hà Nội sẽ vừa đi tàu điện ngầm vừa đọc sách'
Với đa số phiếu tán thành, HĐND Hà Nội sáng 4/7 thông qua nghị quyết về quản lý phương tiện giao thông đường bộ, trong đó có lộ trình cấm xe máy, ôtô từ nay tới 2030.
Hà Nội khẳng định không gian dối trong kết quả khảo sát cấm xe máy
Phiếu khảo sát được Công an Hà Nội, công an các phường và tổ dân phố phát ra đều ghi rõ tên tuổi, địa chỉ của người dân.
Lâm tặc đến nhà đe dọa kiểm lâm
Thay vì bỏ chạy khi trực diện, giờ đây, lâm tặc chống trả quyết liệt, ngang nhiên cướp gỗ.
'Hà Nội không vội vàng khi đề xuất cấm xe máy vào nội đô'
Giám đốc Sở Giao thông Hà Nội khẳng định trong khi các nước như Indonesia, Trung Quốc chỉ cần 5-10 năm để cấm xe máy thì Hà Nội đã đưa ra lộ trình 13 năm.
Giám đốc Sở GTVT Hà Nội: Cấm xe máy để giảm ùn tắc, ô nhiễm
Với lộ trình cấm xe máy vào năm 2030 của Hà Nội có nhiều ý kiến trái chiều. Giám đốc Sở GTVT Hà Nội Vũ Văn Viện khẳng định đây là hành động cần thiết để giảm TNGT, giảm ô nhiễm
Nhiệt độ Hà Nội giảm sâu về mức 25 độ C sau 5 ngày nóng kỷ lục
Sau 5 ngày nắng nóng kỷ lục, dông lốc và mưa lớn xuất hiện ở nội thành Hà Nội. Nhiệt độ giảm sâu xuống mức 25 độ C so với đỉnh điểm 41-42 độ C.
Nhà máy sản xuất xe điện đầu tiên tại Việt Nam
Pega xây dựng nhà máy tại Bắc Giang, hợp tác với nhiều công ty trong nước để sản xuất, lắp ráp các mẫu xe đạp, xe máy điện, tỷ lệ nội địa hóa khoảng 35% theo số lượng linh kiện.
Các dòng xe ăn khách Kia, Mazda lắp ráp thế nào ở Việt Nam?
Mỗi dây chuyền lắp ráp xe Kia, Mazda của Trường Hải cho ra lò trung bình khoảng 100 xe/ngày. Tỷ lệ nội địa ngày càng tăng với chi tiết như dây điện, ghế ngồi, ống xả tự sản xuất.