'Đi ôtô thì phải chấp nhận phí gửi xe cao'
Trưởng ban Pháp chế HĐND Hà Nội cho rằng nếu không tăng phí để hạn chế phương tiện cá nhân, sau này khu trung tâm sẽ chẳng còn chỗ đứng.
430 kết quả phù hợp
Trưởng ban Pháp chế HĐND Hà Nội cho rằng nếu không tăng phí để hạn chế phương tiện cá nhân, sau này khu trung tâm sẽ chẳng còn chỗ đứng.
Anh Tuân cho rằng mức phí như hiện tại là quá cao, bất hợp lý. Mỗi ngày anh mất 300.000 tiền gửi ôtô. Bình quân mỗi tháng phải chi ra hơn 10 triệu đồng cả xăng xe.
55 chiếc xe thuộc 2 thương hiệu BMW và MINI đã cập cảng TP.HCM. Đây là lô xe đầu tiên do Thaco Premium phân phối trong năm 2018.
Sở GTVT TP.HCM vừa kiến nghị UBND TP cho phép triển khai thí điểm cho thuê 1.000 xe máy điện tại quận 1
Một chuyên gia đánh giá Mai Linh ra mắt xe ôm công nghệ là "đang đi xuống". Song cũng có người lạc quan và cho rằng vẫn còn cơ hội cho người thứ hai. Vấn đề ở chính Mai Linh.
Công an huyện Mê Linh (Hà Nội) cho biết tổng số xe máy thu giữ của Vương Văn Tú (28 tuổi, trú tại Mê Linh) là 40 chiếc các loại, 2 xe máy điện và 2 khung xe máy.
Anh Hiếu (27 tuổi) đang chạy xe máy trong hẻm ở TP Mỹ Tho (Tiền Giang) thì bị Nam (35 tuổi) chặn đường. Hai người cự cãi, Nam lấy dao đâm chết nạn nhân rồi bỏ trốn.
Ssangyong đặt mục tiêu bán được 1.000 chiếc xe hơi vào năm 2018. Mức giá thấp nhất trên mẫu Tivoli là từ 630 triệu đồng.
Sau 10 năm, nhà máy Piaggio đặt tại tỉnh Vĩnh Phúc đã sản xuất hơn 500.000 chiếc xe máy tay ga, phục vụ thị trường nội địa và xuất khẩu.
Mẫu xe điện Pega Crazy Bull 2 được nội địa hóa nhiều, khả năng vận hành ổn định, có thể coi là đối thủ đáng gờm với những chiếc xe máy 50 phân khối.
Việc chọn xe máy điện làm bước khởi đầu cho dự án sản xuất ôtô thương hiệu Việt của Vinfast được coi là khôn ngoan, bởi nó giúp đánh giá mức độ đón nhận thương hiệu của người dùng.
Khởi công dự án tổ hợp sản xuất ôtô Vinfast tại khu kinh tế Đình Vũ - Cát Hải, Hải Phòng ngày 2/9, Vingroup đặt mục tiêu ra mắt xe máy điện trong 12 tháng tới và ôtô sau 24 tháng.
UBND Hà Nội vừa chính thức ban hành đề án cấm xe máy vào nội đô và hạn chế ôtô. Đến 2030, thành phố cấm xe máy ở nội thành và cấm ôtô theo ngày, theo giờ ở một số tuyến phố.
Ôtô cấp cứu đang chở bệnh nhân từ TP.HCM đi Hà Nội, khi qua địa phận Đắk Lắk đã xảy ra va chạm với xe máy, khiến 2 người thương vong.
Các dòng xe máy phổ thông như Honda Wave Alpha, Blade 110 khá thu hút khách hàng trẻ, đặc biệt là các tân sinh viên vừa đỗ đại học 2017.
Ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở Giao thông vận tải Hà Nội, cho rằng thay đổi thói quen, lối sống của người dân là khó khăn nhất khi thực hiện đề án cấm xe máy vào nội đô.
Với đa số phiếu tán thành, HĐND Hà Nội sáng 4/7 thông qua nghị quyết về quản lý phương tiện giao thông đường bộ, trong đó có lộ trình cấm xe máy, ôtô từ nay tới 2030.
Phiếu khảo sát được Công an Hà Nội, công an các phường và tổ dân phố phát ra đều ghi rõ tên tuổi, địa chỉ của người dân.
Thay vì bỏ chạy khi trực diện, giờ đây, lâm tặc chống trả quyết liệt, ngang nhiên cướp gỗ.
Giám đốc Sở Giao thông Hà Nội khẳng định trong khi các nước như Indonesia, Trung Quốc chỉ cần 5-10 năm để cấm xe máy thì Hà Nội đã đưa ra lộ trình 13 năm.