Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe máy điện VinFast ưu đãi tối đa 12 triệu đồng

Mức ưu đãi 3 triệu đồng áp dụng cho phương án thuê pin và tăng lên 12 triệu đồng nếu khách hàng mua xe kèm pin.

VinFast vừa công bố chương trình ưu đãi tối đa 12 triệu đồng dành cho khách Việt khi mua các dòng xe máy điện của hãng. Giá trị này có thể quy đổi thành tiền mặt, hoặc ở dạng quyền lợi tích lũy trên thẻ khách hàng thân thiết VinClub.

Chương trình ưu đãi bắt đầu từ ngày 20/9 và kéo dài đến hết năm nay. Giá trị ưu đãi 12 triệu đồng áp dụng cho khách hàng mua xe máy điện kèm pin, còn khách hàng chọn phương án thuê pin sẽ được ưu đãi 3 triệu đồng.

Nhờ ưu đãi này, khách hàng có thể sở hữu xe máy điện Evo200 hoặc Evo200 Lite với giá từ 15 triệu đồng ở tùy chọn thuê pin. Giá xe Feliz S và Klara S2 ở phương án thuê pin khởi điểm lần lượt 24 triệu đồng và 43 triệu đồng, còn Theon S sẽ có giá khởi điểm 60 triệu đồng khi khách hàng chọn thuê pin.

Khi chọn mua xe kèm pin, Evo200 và Evo200 Lite có giá khởi điểm 25,9 triệu đồng sau ưu đãi. Theon S sẽ có giá kèm pin 70,9 triệu đồng nhờ đợt khuyến mại của VinFast.

Mẫu xe Giá ưu đãi khi thuê pin
(triệu đồng)
Giá ưu đãi khi mua kèm pin (triệu đồng)
Evo200/Evo200 Lite 15 25,9
Feliz S 24 34,9
Klara S2 32 42,9
Vento S 47 57,9
Theon S 60 70,9

Xe máy điện VinFast được tích hợp các công nghệ thông minh bao gồm kết nối smartphone, theo dõi tình trạng xe qua ứng dụng điện thoại. Các xe này cũng có khả năng chịu được mực nước sâu 0,5 mét trong vòng 30 phút theo tiêu chuẩn kháng nước IP67.

Khách hàng mua xe máy điện VinFast sẽ được bảo hành trong vòng 5 năm và không giới hạn số km.

Dữ liệu từ MotorCycles Data (McD) cho thấy lượng tiêu thụ xe máy ở Việt Nam trong nửa đầu năm đạt 1,33 triệu chiếc, giảm 1,4% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong đó, riêng doanh số 5 thành viên Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) là hơn 1,2 triệu xe tại Việt Nam, bao gồm Honda, Piaggio, Suzuki, SYM và Yamaha.

Ở nhóm xe máy điện, thị trường Việt có một số hãng xe bao gồm DatBike, Pega và Yadea bên cạnh các sản phẩm xe máy điện VinFast.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

SYM Việt Nam ra mắt Priti 125 'Go fashion - bật phong cách trẻ'

SYM Việt Nam giới thiệu xe tay ga Priti 125 với nhiều cải tiến vượt trội, ứng dụng công nghệ mới nhất của SYM.

Honda Lead mới sẽ lại áp đảo nhóm xe tay ga cho nữ?

Sau một thời gian có phần thua thiệt về trang bị, Honda cuối cùng cũng nâng cấp Lead với một thế hệ toàn diện hơn, hứa hẹn đưa đối thủ vào thế khó.

Phúc Hậu

Bạn có thể quan tâm