Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe máy điện xuất hiện trong MV 'Chúng ta của hiện tại' có gì đặc biệt?

Trong MV dài 15 phút của Sơn Tùng M-TP, nhiều khán giả xuýt xoa trước khoảnh khắc 2 nhân vật chính đứng giữa đồi lau trắng xóa, bên cạnh là chiếc xe máy điện xinh xắn.

Khi góc quay ở khá xa, khán giả đã có thể nhận ra 2 nhân vật chính chở nhau trên một chiếc xe cỡ nhỏ, màu xanh bạc hà. Dựa vào những thông tin xuất hiện trước đó, nhiều người khẳng định chiếc xe này là mẫu VinFast Ludo phiên bản đặc biệt Mint to be.

Trước đó, VinFast và M-TP Entertainment đã công bố dự án hợp tác cho ra mắt 2 mẫu xe VinFast phiên bản đặc biệt Impes Milky sky và Ludo Mint to be.

Vài ngày sau khi MV ra mắt, loạt ảnh hậu trường dần được hé lộ, khẳng định những suy đoán trên là chính xác. Nam chính Sơn Tùng chụp ảnh cool ngầu cùng Impes Milky sky. Trong khi cô nàng Hải Tú xinh đẹp cười thích thú bên cạnh Ludo Mint to be.

VinFast anh 1

Hai nhân vật chính có bức ảnh ngọt ngào trong buổi hẹn hò giữa không gian núi rừng trùng điệp.

Hai “bạn diễn” đồng hành trong cảnh này là phiên bản giới hạn mới được VinFast ra mắt. Ngoài màu sơn độc đáo, 2 mẫu xe còn sở hữu chữ ký độc quyền của Sơn Tùng M-TP với giá bán từ 6,3 triệu đồng (giá gốc 12,9 triệu đồng), sau khi được áp dụng mã ưu đãi trị giá 6,6 triệu đồng.

2 mẫu xe được thiết kế với phong cách thể thao, dành cho những người dùng trẻ thích sống chất, sống xanh. Cả 2 sở hữu động cơ điện của Bosch (Đức), pin lithium-ion của LG Chem (Hàn Quốc).

VinFast Impes Milky sky sở hữu động cơ công suất 1.200 W, tốc độ tối đa 50 km/h, di chuyển được quãng đường 68 km cho một lần sạc với 2 chế độ Eco và Sport. Trong khi đó, VinFast Ludo Mint to be dùng động cơ công suất 500 W, tốc độ tối đa 35 km/h, quãng đường di chuyển 70 km cho một lần sạc.

Cả 2 xe được tích hợp eSIM, kết nối với điện thoại thông minh qua ứng dụng để cảnh báo chống trộm, định vị xe, kiểm tra lịch sử di chuyển cũng như tình trạng của xe.

Xe máy điện Impes Milky sky và Ludo Mint to be mang sứ mệnh lan tỏa lối sống chất, sống xanh của những người trẻ tuổi, không chỉ sống hết mình mỗi ngày mà còn sống trách nhiệm cho một tương lai tươi sáng. Kết hợp cùng M-TP Entertainment, VinFast tung ra thị trường 2 mẫu xe máy điện với kỳ vọng truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ xóa bỏ rào cản cũ, hướng đến giá trị mới vì cộng đồng.

VinFast anh 4

VinFast Impes Milky Sky và Ludo Mint To Be phiên bản giới hạn.

Khách hàng đăng ký nhận voucher mua xe trị giá 6,6 triệu đồng và quà tặng đặc biệt từ M-TP Entertainment trị giá 870.000 đồng tại đây. Khách hàng cũng có thể mua online với giá ưu đãi trực tiếp từ 6,3 triệu đồng và 8,3 triệu đồng tại shopee.vn/vinfast_official và tiki.vn/cua-hang/vinfast-official.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm