Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe mới Mercedes lộ ảnh chạy thử trong lớp ngụy trang nổi bật

Mẫu xe mới của hãng xe Đức, có thể được gọi là GT AMG hoặc SLC, xuất hiện trên đường phố xuất hiện trên đường phố Barcalona trong lớp ngụy trang màu xanh lá rất bắt mắt.

Hình ảnh chạy thử của mẫu xe Mercedes GT AMG.
Hình ảnh chạy thử của mẫu xe Mercedes GT AMG.

Khác với những hình ảnh thường thấy của các mẫu xe chạy thử trước đây, lớp ngụy trang trên xe mới của Mercedes-Benz thay vì màu đen-trắng, lại có màu xanh lá rất nổi bật. Đây có thể là một cách để thu hút sự chú ý và tò mò của những người đi đường.

Theo những hình ảnh có được mẫu xe mới của hãng xe Đức được thiết kế lấy cảm hứng từ xe đua Mercedes 300 SL Racing Sport Coupe đời 1952. Đại diện của Mercedes cho biết, mẫu xe mới sẽ có ngoại hình đẹp nhất trong số những mẫu xe thể thao mà hãng từng sản xuất.

Lớp ngụy trang màu xanh vằn đen rất bắt mắt.
Lớp ngụy trang màu xanh vằn đen rất bắt mắt.

Đại điện của Mercedes-Benz cũng cho biết thêm, mẫu GT AMG hoặc SLC mới sẽ được định vị ở phân khúc thấp hơn so với dòng xe SLS AMG hiện tại và là đối thủ cạnh tranh của những chiếc Porsche 911 Carrera S/ Turbo hay Jaguar F-Type R.

Mercedes GT AMG sẽ có nhiều chi tiết được thừa hưởng từ “người anh” SLS AMG, bao gồm cả hệ khung gầm nhôm, nhưng sẽ có kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ hơn.

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ V8 4,0 lít, tăng áp kép, công suất 480 mã lực ở phiên bản cơ sở và 600 mã lực ở phiên bản Black Edition.

Dự kiến, Mercedes-Benz GT AMG sẽ xuất chính thức xuất hiện vào nửa cuối năm nay.

Tuấn Anh

Ảnh: Carscoops

Bạn có thể quan tâm